เว็บไซต์นี้ใช้คุ้กกี้เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีมีประสิทธิภาพยิ่งขี้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy) และ (Cookies Policy)
วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ.2567

ข่าวน่าสนใจ

มีงบหลักพันก็ทำธุรกิจได้! แจก 10 ไอเดียของกินน่าขาย มือใหม่ก็ขายได้ กำไรงาม

มีงบหลักพันก็ทำธุรกิจได้! แจก 10 ไอเดียของกินน่าขาย มือใหม่ก็ขายได้ กำไรงาม ในยุคนี้อาชีพเดียวไม่เพียงพอแล้ว สำหรับใครที่กำลังมองหาอาชีพเสริม หรืออยา...

เปิด 7 เคล็ดลับเพิ่มยอดขายอาหารดีลิเวอรี ทำอย่างไรให้ลูกค้าติดใจจนซื้อซ้ำ

เปิด 7 เคล็ดลับเพิ่มยอดขายอาหารดีลิเวอรี ทำอย่างไรให้ลูกค้าติดใจจนซื้อซ้ำ ในปัจจุบันการสั่งอาหารผ่านทางแอปดีลิเวอรีเป็นที่นิยมมาก ด้วยพฤติกรรมการซื้อ...

อยากเปิดร้านอาหาร มีเงิน มีทุน แต่ไม่รู้จะขายอะไรดี กูรู มีคำตอบให้

อยากเปิดร้านอาหาร มีเงิน มีทุน แต่ไม่รู้จะขายอะไรดี กูรู มีคำตอบให้ ยุคสมัยของคนชอบกินและรีวิว ใครเขารีวิวอะไรอร่อยที่ไหนต้องตามไปกินไม่งั้นตกเทรนด์ ร้านอาหารขึ้นเป็นดอกเห็ด ไอ้ที่ขึ้นแล้วรอดก็เยอะ ขึ้นแล้วตายก็เยอะ แต่ก็ไม่วายมีร้านอาหารเปิดใหม่เพิ่มทุกวัน เรื่องหนึ่งที่ผมได้รับการปรึกษาเป็นป...

ผู้ช่วยเชฟ รับช่วงต่อร้านทุเรียน ใจดีช่วยคนไม่มีทุนแต่อยากขาย ยืนไลฟ์หน้าร้านก่อนได้

ผู้ช่วยเชฟ รับช่วงต่อร้านทุเรียน ใจดีช่วยคนไม่มีทุนแต่อยากขาย ยืนไลฟ์หน้าร้านก่อนได้ ปัจจุบันการทำ 2 งานควบคู่กันไป ไม่ใช่เรื่องแปลก บางคนอาจทำเพราะร...

เกษตรในเมือง ทำไม่ยาก ส่อง 4 ไอเดียปลูกผัก มีกินมีใช้ สร้างรายได้ทุกวัน

เกษตรในเมือง ทำไม่ยาก ส่อง 4 ไอเดียปลูกผัก มีกินมีใช้ สร้างรายได้ทุกวัน อยู่ในเมืองใช่ว่าจะปลูกผักไม่ได้! เส้นทางเศรษฐีออนไลน์ พาส่อง 4 ไอเดีย ทำเกษต...
เริ่มต้นเล็กๆ จากปลูกถั่วงอก สู่ฟาร์มออร์แกนิก ธุรกิจใหม่ "ป่าน วงวีทรีโอ" บนที่ดิน 9 ไร่ของครอบครัว 

เริ่มต้นเล็กๆ จากปลูกถั่วงอก สู่ฟาร์มออร์แกนิก ธุรกิจใหม่ “ป่าน วงวีทรีโอ” บนที่ดิน 9 ไร่ของครอบครัว...

เริ่มต้นเล็กๆ จากปลูกถั่วงอก สู่ฟาร์มออร์แกนิก ธุรกิจใหม่ "ป่าน วงวีทรีโอ" บนที่ดิน 9 ไร่ของครอบครัว  หากใครชื่นชอบฟังดนตรีคลาสสิคคงคุ้นเคยกับวงวีทรีโอของสามพี่น้องผู้มีหัวใจรักในการเล่นดนตรี โดยหนึ่งในสมาชิกของวง คุณป่าน-กัญภัส ศรีณรงค์ ชยานุวัฒน์ นอกจากงานดนตรีและเป็นหนึ่งในเจ้าของธุรกิจโรงเรียนว...

อัปเดต 8 แฟรนไชส์สถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า ธุรกิจติดเทรนด์ ทำก่อน รวยก่อน ทำเงินได้ระยะยาว

อัปเดต 8 แฟรนไชส์สถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า ธุรกิจติดเทรนด์ ทำก่อน รวยก่อน ทำเงินได้ระยะยาว ธุรกิจที่น่าลงทุนมากที่สุดในยุคนี้ คงหนีไม่พ้น สถานีชาร์จรถยนต...
เปิดดวง 2 ราศีดวงเฮงเงินเข้าไม่ขาดมือ ได้โชคจากความฝัน 2 ราศี งานคึกคัก ธุรกิจฟื้นตัว

เปิดดวง 2 ราศีดวงเฮงเงินเข้าไม่ขาดมือ ได้โชคจากความฝัน 2 ราศี งานคึกคัก ธุรกิจฟื้นตัว

หมอบอย เคลียร์ชัด โพสต์ เปิดดวง ประจำสัปดาห์ วันที่ 13-19 พฤษภาคม 2567 ราศีดวงเฮงเงินเข้าไม่ขาดมือ ได้โชคจากความฝัน งานคึกคัก ธุรกิจฟื้นตัว อันดับที่...

“อินบ็อกซ์ถามราคาค่ะ” วลีชวนเซ็งขาช้อป ทำไม แม่ค้าออนไลน์ชอบทำ?

“อินบ็อกซ์ถามราคาค่ะ” วลีชวนเซ็งของขาช้อป ที่แม่ค้าออนไลน์หลายๆ เจ้า ไม่บอกราคาสินค้าหน้าโพสต์ แต่เพราะอะไร ยังทำกัน? ปัจจุบัน พ่อค้าแม่ค้านิยมหันมา ...

ปรับใช้ได้จริง! เปิดแนวคิด 21 นักธุรกิจ เมื่อครั้งเริ่มต้นทำธุรกิจ ก่อนค้นพบความสำเร็จ

ปรับใช้ได้จริง! เปิดแนวคิด 21 นักธุรกิจ เมื่อครั้งเริ่มต้นทำธุรกิจ ก่อนค้นพบความสำเร็จ ในหลายๆ ผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จได้บอกว่า พวกเขาต้องการท...
ผลงานวิจัยใหม่พบ “ไข่” ลดความเสี่ยงกระดูกพรุน แนะให้กินไข่วันละ 1-2 ฟอง

ผลงานวิจัยใหม่พบ “ไข่” ลดความเสี่ยงกระดูกพรุน แนะให้กินไข่วันละ 1-2 ฟอง

แพทย์ เผยผลงานวิจัยชิ้นใหม่ พบ “การกินไข่” ช่วยลดความเสี่ยงโรคกระดูกพรุนได้ กระตุ้นเอนไซม์ในร่างกาย เสริมสร้างกระดูกให้แข็งแรง พร้อมแนะกินไข่วันละ 1-2...

หนุ่มขายขนมปัง ใช้เวลาว่าง ตกปลา เป็นอาชีพเสริม ช่วยค่ากับข้าว

ผมพบกับ กมล มงคล ชายหนุ่มอายุ 40 กว่านิดหน่อย ที่ริมอ่างเก็บน้ำเขาเต่า อ่างเก็บน้ำเขาเต่าตั้งอยู่ด้านทิศใต้ของตัวเมืองหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จ...

ก.ล.ต. ร่วมกิจกรรมออกบูธให้ความรู้ ในงานมหกรรมการเงิน กรุงเทพฯ 16-19 พ.ค. นี้

ก.ล.ต. ร่วมกิจกรรมออกบูธให้ความรู้ “การเงินการลงทุนในยุคดิจิทัล” ในงานมหกรรมการเงิน กรุงเทพฯ 16-19 พฤษภาคม 2567 สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และ...