ดวงประจำวัน จันทร์ที่ 12 พ.ย. ราศีใดศัตรูให้ลาภ ราศีใดมีข่าวดีเรื่องงาน

ดวงประจำวัน จันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ.2561

ดวงใครดวงมัน หมอทรัพย์ สวนพลู

ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.
ท่านยิ่งถูกเสียดสีกระทบกระแทกแดกดันเท่าไรก็จะรุ่งเรืองขึ้นเท่านั้น เรียกว่าศัตรูให้ลาภ เดินทางไปไหนมักหลงทางหรือติดการจราจร จนไม่อยากจะไปไหนอีกเลย ติดต่อกับหน่วยงานสำคัญไม่มีผลดี

ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.
ท่านทำงานอดิเรกได้ผลดีกว่างานประจำ มีอำนาจอยู่ในมือแต่ไม่ใช้ เป็นเหตุให้ได้รับความนิยมชมชอบจาก ผู้น้อยและผู้ใต้บังคับบัญชา การติดต่อกับผู้อื่นเต็มไปด้วยความอดทน

ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.
ท่านทำงานประจำไม่ค่อยได้ผลดี การเล็งการณ์ไกลมักผิดพลาดได้โดยง่าย เป็นเวลาที่ท่านควรงดดื่มสุราได้มากเท่าไรยิ่งได้ผลดีเท่านั้น บุตรชายคนโตหรือบริวารชั้นรองจากท่านจะสร้างความเสียหายให้โดยไม่ตั้งใจ

ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.
ท่านทำงานหนักอย่างหามรุ่งหามค่ำ มีการตกแต่งต่อเติมบ้านเรือน หรือซ่อมแซมบางส่วนให้แข็งแรงขึ้นมาก ซึ่งจะมั่นคงต่อไปอีกนาน บริวารซึ่งมีภูมิลำเนาอยู่ห่างไกลจะพากันมาหาท่านเป็นอันมาก

ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.
ท่านจะได้รับความน้อยเนื้อต่ำใจจากกิจการต่างๆ ที่ต้องทำด้วยตนเอง เพราะจะหาผู้ร่วมมือด้วยได้โดยยาก ไม่ควรไปไหนตามลำพังโดยไม่มีเพื่อน โดยเฉพาะการเดินทางกลางคืนไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง

ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.
ท่านควรพูดจากับผู้ใหญ่ด้วยความระมัดระวัง เพราะอาจจะเกิดพลาดพลั้งได้โดยง่าย ไม่ควรพูดจาเย้าหยอกกับเพศตรงข้ามซึ่งไม่ใช่ญาติสนิท หรือแม้แต่ญาติสนิทบางคนซึ่งเขาอาจถือตัวขึ้นมา พี่น้องนำลาภมาให้

ท่านมีความต้องการจะไปไหนตามลำพัง ก็มีผู้ขอติดตามไปด้วยเสมอ ทั้งนี้ เพื่อได้ดื่มสุราสักก๊งสองก๊งก็ยังดี การเดินทางไกลต้องสอบถามระยะทางอย่างละเอียดเสียก่อน เพราะท่านจะหลงทาง

ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.
ท่านจะมีการโต้เถียงกับเพื่อนๆ แบบล้อกันเล่นก่อน แล้วจึงรุนแรงขึ้นถึงขั้นด่าทอ การใช้จ่ายเป็นไปอย่างประหยัดแต่จะสิ้นเปลืองไปในการซื้อเครื่องประดับ มีผู้บอกข่าวดีในทางการงานแก่ท่าน

ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.
ท่านไม่ควรรับฟังเรื่องราวข่าวคราวจากคนอื่น โดยเฉพาะอาการเจ็บไข้ของพวกพ้องของท่าน มีปัญหาอะไรจะได้รับความสงสารเมตตาจากพวกพ้อง บริวารช่วยเหลือทำกิจการงานพิเศษอย่างแข็งแรง

ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.
ท่านมีร่างกายแข็งแรงดีเจ็บไข้เป็นอะไรเล็กน้อยก็หายได้โดยเร็ว ไม่ควรนำอาวุธ เช่น ปืนหรือมีดไปไว้บนที่นอน เพราะอาจเกิดฝันร้ายขึ้นได้โดยง่าย ไม่ควรเดินทางในที่มืดโดยไม่มีแสงสว่าง

ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.
ท่านได้พบเห็นผู้ที่มีกิริยาอาการผิดประหลาด ไม่ควรเข้าไปยุ่งกับเขา ไม่ควรซื้อสินค้าที่มีราคาถูกเกินสมควร ผู้คนที่มีการตีรันฟันแทงกันท่านอย่าเข้าไปใกล้ การว่ายน้ำแข่งหรือแข่งเรือมีภัย

ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.
ท่านจะเกี่ยวข้องกับหมู่ชนเป็นจำนวนมาก และไม่มีความจำเป็นใดๆ ที่จะเข้าไปยุ่งกับหมู่ชนเหล่านั้น เช่น ท่านเข้าไปช่วยจัดแถวให้เขา เป็นต้น ทุกสิ่งทุกอย่างที่ดีอยู่แล้วท่านไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้อง