รู้แล้วสาเหตุ เติมน้ำมันได้น้ำ ปั๊มบางจากขอโทษ พร้อมรับผิดซ่อมรถให้(คลิป)

รู้แล้วสาเหตุ เติมน้ำมันได้น้ำ ที่แท้เด็กปั้ม ปิดฝาถังเก็บใต้ดินไม่สนิท ทำให้น้ำฝน รั่วเข้าไปในถัง ปั๊มบางจาก ขอโทษแล้ว พร้อมรับผิด ซ่อมรถให้ ทั้ง 7 คัน

เติมน้ำมันได้น้ำ  /  จากกรณี มีผู้ใช้เฟชบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิป เหตุการณ์เกี่ยวกับ การไปเติมน้ำมัน ในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งใน ที่ อำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยผู้โพสต์ ระบุว่า รถของตนเอง ได้มาเติมน้ำมัน แต่กลับพบว่า เป็นน้ำเปล่า ทำให้รถของตนเอง และรถคันอื่น พังเสียหาย รวม 7 คัน ต้องนำไปซ่อมที่ศูนย์ฯ

หลังจากนั้น ได้ให้เด็กปั๊มสาธิตการเติมน้ำมันอี 20 ใส่ขวดพลาสติกใส แต่ปรากฏว่า น้ำมันมีสีผิดปกติ เป็นสีขาวขุ่น ต่างจากน้ำมันอี20 ทั่วไป จึงได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.อุดมทรัพย์ อ.วังน้ำเขียวไว้เป็นหลักฐาน

อ่าน บางจาก สั่งปิดปั๊ม เติมน้ำมันได้น้ำเปล่า เร่งตรวจสอบ รับผิดชอบค่าเสียหายทั้งหมด

ความคืบหน้า วันที่ 26 ต.ค. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ ปั๊มน้ำมันบางจาก ริมถนนสาย 304 ปักธงชัย-กบินทร์บุรี ในพื้นที่ ต.อุดมทรัพย์ อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา

พบว่ามีช่างกำลังปรับปรุงบริเวณถังเก็บน้ำมันใต้ดิน ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นสาเหตุที่มีเป็นปัญหาน้ำไหลรั่วซึมเข้าถังเก็บน้ำมันใต้ดิน

รู้สาเหตุแล้ว ทำไมน้ำเข้าถังเก็บน้ำมันใต้ดิน

ทั้งนี้จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ของปั๊มทราบว่า ภายหลังเกิดเหตุการณ์ขึ้น ได้ตรวจสอบสาเหตุจนพบว่า มาจากการเปิดฝาถังเก็บน้ำมันใต้ดินแล้วปิดไว้ไม่สนิท ประกอบกับช่วงก่อนเกิดเหตุมีฝนตกลงมาอย่างหนักในพื้นที่ ต.อุดมทรัพย์

จึงทำให้น้ำรั่วไหลลงเข้าไปในถังเก็บน้ำมันใต้ดินดังกล่าว เมื่อเด็กปั๊มเติมน้ำมันที่สูบไปจากถังนี้ จึงกลายเป็นปัญหาตามที่ปรากฏเป็นข่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าล่าสุด ทางผู้บริหารปั๊มน้ำมันบางจาก ได้ออกมาขอโทษผู้ใช้บริการแล้ว และพร้อมแสดงความรับผิดชอบ ด้วยการออกค่าใช้จ่าย ค่าซ่อมรถยนต์ให้กับลูกค้าที่ได้รับความเสียหายทั้ง 7 คันทุกประการ