หนุ่มโคราชหัวใส คิดเมนูสเต็กถาดยักษ์ นักชิมแห่ท้าพิสูจน์

 

ในสังคมออนไลน์ ชาวโคราชได้พากันแชร์ข้อมูลชักชวนกันไปชิมสเต็กถาดยักษ์ ที่ร้านลุงเหน่งสเต็กยักษ์ ตั้งอยู่บริเวณทางแยกหัวทะเล ตำบลหัวทะเล อ.เมือง จ.นครราชสีมา กันอย่างแพร่หลาย และมีการกล่าวขานกันขณะนี้ว่า เป็นสเต็กที่มีความหลากหลาย ได้ปริมาณอาหารเยอะที่สุดในประเทศ ผู้สื่อข่าวได้ไปตรวจสอบ พบประชาชนหลากหลายอาชีพมาใช้บริการกันอย่างคึกคัก

จากการสอบถามนายพงศ์พิชาญ  สัจจขจรกิตติ์ อายุ 29 ปี ชาว ต.หัวทะเล อ.เมือง จ.นครราชสีมา เจ้าของร้านลุงเหน่งสเต็กยักษ์ เปิดเผยว่า อดีตเป็นพิธีกรทีมสโมสรฟุตบอล นครราชสีมา มาสดา เอฟซี หรือสวาทแคท  ขณะนี้ทำงานเป็นพนักงานช่างระดับ 4 การไฟฟ้า สาขาหัวทะเล และได้เปิดร้านสเต็ก ฯ เพื่อเป็นรายได้เสริมเลี้ยงครอบครัว  ในช่วงที่ผ่านมาร้านอาหารในพื้นที่หลายแห่งมีการ นำเสนอการขายอาหาร โดยเน้นให้ปริมาณที่เยอะกว่าปกติ และมีราคาถูกคุ้มค่า ไม่ว่าจะเป็นข้าวจานเดียว ก๋วยเตี๋ยว หรือส้มตำถาด ตนต้องการอยากสร้างความแปลก และทางเลือกใหม่ให้กับบรรดานักชิม จึงทำสเต็กถาดจานยักษ์ เพื่อเอาใจคนชอบกินอาหารในปริมาณมาก และหลากหลายในราคาที่คุ้มค่า

สำหรับสเต็กถาดยักษ์ ที่เสิร์ฟในถาดขนาดใหญ่เส้นผ่าศูนย์กลาง 50 เซ็นติเมตร อาหารประกอบด้วย สเต็กหมู สเต็กเนื้อ สเต็กปลา สเต็กไก่ ไส้กรอก ไข่ดาว นอกจากนี้ยังมี ผัดมักกะโรนี สปาเก็ตตี้ผัดขี้เมา  นักเก็ต และเฟรนช์ฟาย ทั้งหมดนี้ขายราคา 499 บาท สามารถรับประทานได้ 6 -8 คน ซึ่งลูกค้าก็ตอบรับเป็นอย่างดี

สำหรับลูกค้าที่มีงบน้อยก็สามารถเลือกเมนูสเต็กจานเดียว ราคาจานละ 30 บาทก็อิ่มได้เช่นกัน ร้านเปิดบริการตั้งแต่เวลา 17.00 -22.00 น. อย่างไรก็ตาม พื้นที่ของร้านฯ มีจำกัด ไม่สามารถรองรับลูกค้าได้อย่างเพียงพอในกรณีที่มีการเข้ามาใช้บริการจำนวนมาก ต้องมีการโทรสั่งจองล่วงหน้า เพื่อจะได้จัดเตรียมโต๊ะบริการอย่างเหมาะสม โดยติดต่อได้ที่หมายเลข 085-0487686