ย้อน 7 วีรกรรมปังเปรี้ยง พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์สุดแซ่บ 

พิมรี่พาย
พิมรี่พาย

ย้อน 7 วีรกรรมปังเปรี้ยง พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์สุดแซ่บ 

ยังเป็นกระแสบนโลกโซเชียล เมื่อ พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ที่มีลีลาการขายสุดแซ่บ พูดแรง พูดตรง เปิดขายกล่องสุ่ม 1 แสนบาท ใช้เวลาเพียง 10 นาที สามารถขายกล่องสุ่มได้ 1,000 ชุด รวมมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท

อัพเดตล่าสุดเรื่องร้อนเมื่อช่วงค่ำวันที่ 16 ธันวาคม เว็บไซต์มติชนออนไลน์ รายงานว่า พิมรี่พายได้เข้าแจ้งความ กับตำรวจกอง บก.ปคบ. หลังถูก น.ส.อาลินดา (สงวนนามสกุล) ใช้เอกสารใบประกอบวิชาชีพเวชกรรมของแพทย์หญิงรายหนึ่งมาสมัครเป็นแพทย์ของคลินิก เป็นเหตุให้ได้รับความเสียหาย เรื่องราวดังกล่าวจะเป็นอย่างไรต่อนั้นต้องคอยติดตาม 

ลองมาย้อนวีรกรรมปังเปรี้ยงของ พิมรี่พาย กันดีกว่า ว่าเธอผ่านชีวิตอะไรมาบ้าง

1. ถูก ตร.บุกค้นบ้าน

เมื่อปี 2562 ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) ได้นำหมายค้นเข้าตรวจค้นที่อาคารพาณิชย์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ผลการตรวจค้นพบเครื่องสำอางประเภทน้ำหอมไม่มีเลขจดแจ้งจำนวนมาก

ต่อมา พิมรี่พาย ได้ออกมาไลฟ์ว่า เคยขายของปลอมจริงซึ่งเลิกขายแล้ว โดยของกลางที่เจอ เป็นของเก่า ไม่ได้แจกหรือไม่ได้ทำลายทิ้ง เป็นความผิดของตนเอง ตนสามารถอธิบายได้ทุกอย่าง และตอนนี้มีแต่ของจริง ลูกค้าซื้อไปสามารถตรวจสอบของได้ทุกชิ้น

อ่านเพิ่มเติม

โดนแล้ว! ตร.บุกค้นบ้านเพจดัง ‘พิมรี่พาย’

พิมรี่พาย ไลฟ์แจง ลั่นแค่ของเก่าค้างสต๊อก!

2. หอบเงินสด 3 ล้าน เหมาทองแจกลูกค้าวันปีใหม่

หอบเงินสด 3 ล้าน เหมาทองแจกลูกค้าวันปีใหม่
หอบเงินสด 3 ล้าน เหมาทองแจกลูกค้าวันปีใหม่

เมื่อต้นปี 2564 บริษัท พิมรี่พาย เติบโตขึ้นมาก จากการอุปการคุณของลูกค้า เธอจึงคืนกำไรให้ลูกค้าที่อุดหนุนกันมาตลอดปี ด้วยการแจกทอง โดยนำเงินสด 3 ล้านบาท ไปซื้อทองที่ร้านทองในจังหวัดสระบุรี ซึ่งเธอจะนำทองใส่กล่องพัสดุให้กับลูกค้าที่สั่งซื้อวิตามินซีพิมรี่พาย ลุ้นทองถึง 3,000 รางวัล

อ่านเพิ่มเติม พิมรี่พาย หอบเงินสด 3 ล้าน เหมาทองแจกลูกค้าวันปีใหม่

3. ช่วยเหลือสังคม

ช่วยเหลือสังคม
ช่วยเหลือสังคม

อีกบทบาทสำคัญของ พิมรี่พาย คือการช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่อง อาทิเช่น เดินทางไปหมู่บ้านแม่เกิบ ต.นาเกียน อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่ ซึ่งอยู่ห่างจากตัวเมืองเชียงใหม่กว่า 300 กิโลเมตร และตัดสินใจควักเงินกว่า 5 แสนบาท ติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์ผลิตไฟฟ้า ซื้อโทรทัศน์จอยักษ์มาติดตั้งที่ลานหมู่บ้าน สร้างแปลงผักเพื่อสอนชาวบ้านปลูกผักกินและขาย รวมถึงเครื่องอุปโภคบริโภคทุกอย่าง

อ่านเพิ่มเติม ทุ่มเงิน 5 แสน จัดวันเด็ก บนดอยสุดทุรกันดาร

นอกจากนี้ ยังช่วยติดตั้งไฟฟ้าให้ชุมชนคลองเตย, พัฒนาสำนักสงฆ์, ขุดบ่อบาดาลช่วยชาวบ้าน, แจกกล่องกำลังใจให้ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด, สร้างโรงพยาบาลสนาม และยังมีการช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยากอีกจำนวนมาก

4. เปิดค่ายเพลง มีซิงเกิ้ลของตัวเอง

เปิดค่ายเพลง
เปิดค่ายเพลง

เมื่อช่วงเดือน ก.พ. พิมรี่พาย ได้แถลงข่าว ร่วมลงทุนเปิดค่ายเพลง “HIGH CLOUD ENTERTAINMENT” ร่วมกับ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ และ หลุยส์ ธนา โดยมีจุดเริ่มต้นมาจากอยากร้องเพลง ซึ่งซิงเกิ้ลแรกของเธอ คือเพลง อย่านะคะ ที่ได้ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ เป็น Executive Producer ให้

ข้อมูลจาก ข่าวสดออนไลน์ 

5. โทนี่ พูดถึง พิมรี่พาย 5 วิ

จากกรณีของ โทนี่ หรือ ทักษิณ ได้ร่วมเสวนาใน CARE Clubhouse x CARE Talk #เป็นไงวัยรุ่น : ปลดล็อกยูนีคสกิลสู่ยุคใหม่ของวัยเยาวรุ่น กับ Tony Woodsome

โดยตอนหนึ่ง โทนี่ ได้เอ่ยถึงชื่อของพิมรี่พาย ต่อมา พิมรี่พาย ได้ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวระหว่างไลฟ์ขายของ ว่า ขอความกรุณาอย่าลากตนไปเกี่ยวข้อง เอาไปเป็นเครื่องมือเพื่อเหน็บแนมฝ่ายตรงข้าม

จนตามมาด้วยเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ทำให้พิมรี่พาย ต้องออกมาไลฟ์ชี้แจงถึงกรณีนี้ว่า ยอมรับตามตรง แค่ 5 วินาทีที่คุณทักษิณพูดถึง แค่ 5 วินาทีนี้ไม่มีใครรู้ว่าต้องเจออะไรบ้าง ทั้งโดนกดดัน หรือตั้งใจซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์และของอื่นๆ ไป 2 แสนกว่าบาท เพื่อบริจาค แต่โดนปฏิเสธให้นำของกลับ เพราะไม่อยากมีปัญหา ซึ่งต่อมา พิมรี่พาย ได้ออกมาไลฟ์อีกครั้งพร้อมขอโทษโทนี่

ข้อมูลจาก ข่าวสดออนไลน์

6. เปิดโกดัง 1,000 ล้าน

เปิดโกดัง 1,000 ล้าน
เปิดโกดัง 1,000 ล้าน

พิมรี่พาย ได้โพสต์คลิป เปิดโกดังพันล้าน พร้อมเล่าชีวิตว่า ขายของมา 3 ปี ตั้งแต่ใช้โทรศัพท์ตั้ง 1 เครื่อง แพ็กเองส่งเอง จนวันนี้เป็นพิมรี่พายขายทุกอย่าง ที่มีผู้ติดตามเพจ 6 ล้านคน มียอดขายเคยสูงสุดถึง 10 ล้านชิ้น

ซึ่งโกดังพันล้านของพิมรี่พาย แบ่งสัดส่วนเป็น โกดังน้ำปลาร้าแม่อิพิม, โกดังแม่บ้าน, โกดังของเล่น, โกดังเครื่องใช้ไฟฟ้า, โกดังของใช้ภายในบ้าน, โกดังเก็บกล่องพัสดุ นอกจากนี้ ยังมีโรงงานพริกทอดด้วย

ข้อมูลจาก ข่าวสดออนไลน์

7. ขายน้ำแร่แถมชุดตรวจโควิด

จากกรณีที่ อย. ออกมาชี้แจงถึงช่องทางจำหน่ายชุดตรวจโควิดด้วยตนเอง “Antigen Test Kit” ต้องเป็นสถานพยาบาล คลินิกเวชกรรม คลินิกเทคนิคการแพทย์ และร้านขายยาที่มีเภสัชกรเท่านั้น แต่ไม่สามารถขายทางออนไลน์ได้

โดย พิมรี่พาย ได้ออกมาไลฟ์ขายของพร้อมผุดไอเดียเด็ด ขายน้ำแร่ แถมชุดตรวจโควิดฟรี พร้อมเผยในไลฟ์ว่า “ขายน้ำคิตตี้หาดื่มยากมาก แถมชุดตรวจโควิดฟรี 1 อัน พร้อมย้ำ ไม่ได้ขายแต่แถม” ซึ่งต่อมา อย. ได้ส่งหนังสือเตือน พิมรี่พาย เรื่องไลฟ์ขายน้ำแถมชุดตรวจโควิด

อ่านเพิ่มเติม

พิมรี่พาย ขายน้ำแร่แถมชุดตรวจโควิดฟรี!

อย. ส่งหนังสือเตือน พิมรี่พาย

เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2564