ดวง ประจำวัน เสาร์ที่ 30 มีนาคม 2562 ราศีใดไม่ควรเที่ยวกลางคืน ราศีใดมีโอกาสได้ลาภลอย

ดวง ประจำวัน เสาร์ที่ 30 มีนาคม 2562 ราศีใดไม่ควรเที่ยวกลางคืน ราศีใดมีโอกาสได้ลาภลอย

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2562

คอลัมน์ดวงใครดวงมัน โดย…หมอทรัพย์ สวนพลู

ราศีเมษ 13 เม.ย.ถึง 14 พ.ค.

ท่านมีการกระทำทุกอย่างเรียบร้อยแต่ไม่วายถูกติฉินนินทา การเดินทางด้วยเรือไม่ปลอดภัย รวมทั้งการไปอยู่แถวบริเวณริมตลิ่งด้วย มีบริวารเพิ่มขึ้น ไม่ควรเที่ยวกลางคืน เพราะอาจมีภัยต่างๆ ได้

ราศีพฤษภ 15 พ.ค.ถึง 14 มิ.ย.

ท่านได้รับไมตรีจิตจากญาติมิตรที่มีอิทธิพล การต่อสู้ในทางต่างๆ ของท่าน ไม่ว่าจะเป็นกีฬาหรือแข่งขันใดๆ ท่านชนะ แต่การต่อล้อต่อเถียงกับผู้ร่วมงานท่านไม่ได้รับชัยชนะ มีผู้สนใจในท่าทีของท่าน

ราศีมิถุน 15 มิ.ย.ถึง 15 ก.ค.

ท่านถูกคุกคามจากคนที่ไม่รู้จักกัน เช่น มายืนกำหมัดกัดฟันถลึงตาอยู่หน้าบ้านท่าน ถ้าท่านไม่สนใจเขาก็จะปวดกระบอกตากลับไปเอง ไม่ควรเดินทางด้วยเรือหรือว่ายน้ำนานๆ มีโอกาสที่จะได้ลาภลอยหรือลาภต่างๆ อีก

ราศีกรกฎ 16 ก.ค.ถึง 16 ส.ค.

ท่านได้ลาภจากพี่ป้าน้าอา และมิตรสนิทซึ่งอยู่ไกลนำลาภมาให้ เพื่อนฝูงบางคนจะจากไปทำงานที่อื่น บริวารที่มีความรู้พิเศษมาช่วยท่านแก้ปัญหาบางอย่างได้ มีลาภที่นึกไม่ถึง ได้รับการดูแลอย่างดีจากผู้มีอำนาจ

ราศีสิงห์ 17 ส.ค.ถึง 16 ก.ย.

ท่านได้รับไมตรีจิตมิตรภาพจากญาติมิตรที่เป็นเพศตรงข้าม ได้รับเงินสดก้อนหนึ่ง ได้รับการติฉินนินทาจากผู้ที่ท่านไม่ให้กู้ยืม ไม่ควรให้ผู้อื่นมาอาศัยหรือเข้ามาอยู่ในบ้านของท่าน บริวารเจ็บป่วยเล็กๆ น้อยๆ

ราศีกันย์ 17 ก.ย.ถึง 16 ต.ค.

ท่านได้รับความเมตตากรุณาจากผู้ใหญ่ในสังคมเดียวกัน การคลุกคลีใกล้ชิดกับเพศตรงข้ามเป็นเหตุให้ถูกติฉินนินทา การเดินทางไกลมักมีเหตุร้ายเกิดขึ้น การฝากคนเข้าทำงานได้รับความสำเร็จน้อย

ราศีตุล 17 ต.ค.ถึง 15 พ.ย.

ท่านจะใช้เงินสดหมดเปลืองอย่างไม่คำนึงถึงผลประโยชน์ใดๆ อาจเป็นการทุ่มเทเพื่อรักษาการเจ็บไข้ของบริวารก็ได้ มีการตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนให้เหมาะสมยิ่งขึ้น บริวารมักทำตัวฟุ้งเฟ้อเกินความจำเป็น

ราศีพิจิก 16 พ.ย.ถึง 15 ธ.ค.

ท่านจะแพ้อาหารอากาศและสิ่งแวดล้อมต่างๆ บางทีตัวท่านไม่เป็นอะไรเลยแต่บริวารเจ็บไข้กันกระจองอแง โชคดีที่ไม่มีใครเป็นมาก ได้รับการรักษาพยาบาลเล็กน้อยก็หายดี ได้รับของขวัญของรางวัลตามอัตภาพ

ราศีธนู 16 ธ.ค.ถึง 14 ม.ค.

ท่านจะทำสิ่งของมีค่าบางอย่างตกน้ำหาย ถึงจะพยายามงมก็หาไม่ได้ จะมีปากเสียงกับคนอันธพาล ซึ่งเป็นการยากที่ท่านจะได้รับชัยชนะ มีผู้ใหญ่ไปมาเยี่ยมเยียนถึงบ้าน เพื่อนของท่านกับแฟนของท่านจะทะเลาะกัน

ราศีมังกร 15 ม.ค.ถึง 12 ก.พ.

ท่านจะทำการอันหนักและเหน็ดเหนื่อยโดยเปล่าประโยชน์ มีค่าใช้จ่ายรายวันค่อนข้างสูง ถูกติฉินนินทาในเรื่องการเงิน พี่ชายหรือลุงจะนำลาภมาให้ ควรดูแลบริวารให้อยู่ในความสงบ อย่าปล่อยสัตว์เลี้ยงออกนอกบ้าน

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ.ถึง 14 มี.ค.

ท่านมีโชคดีในเรื่องความรักและการเงิน ขณะเดียวกันก็ถูกติฉินนินทาอย่างไร้สาระ ได้ลาภเล็กๆ น้อยๆ จนท่านจะรู้สึกดูถูกผู้ให้ ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ควรกระทำอย่างยิ่ง ในเร็วๆ นี้ท่านจะยุ่งยากในงานด้านเอกสาร

ราศีมีน 15 มี.ค.ถึง 12 เม.ย. 

ท่านจะมีรายได้พิเศษจากงานอดิเรกต่างๆ บ้านเรือนของท่านซึ่งเคยอยู่ในความสงบ กลับสนุกสนานครึกครื้นเพราะมีผู้คนเป็นอันมาก เพราะมีห้างสรรพสินค้าหรือมีกระทรวงมาตั้ง ญาติมิตรของท่านจะแตกร้าวกัน