ดวงประจำวันพุธที่ 23 มกราคม 2562 : ดวงใครดวงมัน โดย หมอทรัพย์ สวนพลู

ดวงประจำวันพุธที่ 23 มกราคม 2562
ดวงใครดวงมัน โดยหมอทรัพย์ สวนพลู

ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.
ท่านมีเรื่องเดือดร้อนรำคาญเล็กๆ น้อยๆ เป็นเรื่องจุกจิกหยุมหยิมแก้ไขยาก มีผู้นำลาภมาให้ถึงบ้านหรือในที่ทำงานของท่าน มีจิตใจมั่นคงในการทำงานไม่ว่อกแว่ก แม้จะถูกรบกวนตลอดเวลา

ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.
ท่านได้ลาภเล็กน้อย ซึ่งก่อกวนความสงบของท่านตลอดเวลา เพศตรงข้ามมีไมตรีจิตต่อท่านโดยไม่มีเหตุผล ท่านไม่ควรเดินตามสะพานที่เขาทอดให้ บริวารนำข่าวมาบอก ซึ่งท่านต้องใช้วิจารณญาณเอง

ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.
ท่านไม่ควรหวังโชคลาภใดๆ ในระยะนี้ ควรนึกว่าสิ่งใดเป็นของท่านก็ต้องเป็นของท่านวันยังค่ำ ถ้าไม่ใช่ก็ไม่ควรไปนึกฝันถึง แต่เป็นระยะที่มีโชคดีจากการทำงาน คนต่างบ้านต่างเมืองนำลาภมาให้

ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.
ท่านมีความเป็นอยู่ที่เป็นไปตามเหตุผลของตนเอง ได้รับผลดีจากการทำงานทุกเรื่อง การเดินทางมักมีข้าวของแตกหักเสียหาย ผู้ร่วมงานชั้นผู้น้อยนำข่าวดีมาบอก พี่ป้าน้าอานำลาภมาให้

ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.
ท่านได้ลาภจากญาติผู้ใหญ่ หรือญาติที่มียศศักดิ์เป็นผู้นำลาภมาให้ ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีสิงห์ 02.16 น. บริวารซึ่งเป็นผู้มีความรู้จะทำความดีต่อท่าน ไม่ควรเข้าไปไกล่เกลี่ยข้อพิพาทของผู้อื่นโดยไม่จำเป็น

ท่านจะได้รับความสำเร็จในทางการงานด้วยความมานะพยายาม จะถูกท้าทายด้วยการกระทำของผู้อื่น อันพิสูจน์ขันติธรรมของท่าน บริวารช่วยเหลือการงานอย่างพร้อมเพรียง เพศตรงข้ามเป็นเหตุให้ท่านสงสาร

ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.
ท่านไม่พอใจสิ่งแวดล้อมที่เป็นอยู่ในวันนี้ กระแสการเงินราบรื่น ร่างกายแข็งแรง มีความอดทนต่อปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นโดยไม่รู้ตัว เพื่อนบ้านจะละเมิดสิทธิ์เล็กๆ น้อยๆ ของท่าน หรือลักขโมยน้ำไปใช้

ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.
ท่านทำสิ่งของหายไปหลายวันแล้ว และหาจนหมดหวังที่จะได้คืน จะได้ในวันนี้อย่างน่าพิศวง คนในบ้านที่จากไปจะกลับมาใหม่ มีผู้นำสิ่งของสวยๆ งามๆ มาให้ท่านเป็นรางวัล บริวารจะมีเรื่องกับเพื่อนบ้านของท่าน

ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.
ท่านจะได้รับความเดือดร้อนรำคาญจากสัตว์เลี้ยง เช่น สุนัขของท่านลงไปกัดปลาของเพื่อนบ้าน มีคนในบ้านเจ็บไข้เล็กๆ น้อยๆ ถ้าตั้งใจรักษาจะหายได้โดยเร็ว บริวารจะเป็นนายหน้าซื้อขายสิ่งของต่างๆ ของท่าน

ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.
ท่านไม่ควรอาศัยไหว้วานคนรับใช้ให้ซื้อขายสิ่งของมีค่า จะไปเข้าสมาคมหรือสโมสรที่มีอุดมการณ์ขัดแย้งกับเพื่อนฝูงของท่าน ไม่ควรนำข่าวเล่าลือต่างๆ ไปพูดต่อ อาจเกิดผลเสียหายขึ้นได้

ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.
ท่านมีค่าใช้จ่ายสูงโดยไม่จำเป็นใดๆ ผู้ใหญ่ของท่านใช้ให้ท่านรับแขกของเขา โดยไม่ให้ค่าใช้จ่ายอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ไม่ควรนำเด็กเล็กซึ่งเป็นลูกของผู้อื่นไปเที่ยวไหนไกลๆ ไม่ควรชมการต่อสู้ต่างๆ ใกล้เวที

ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.
ท่านมีอารมณ์ไม่ค่อยแจ่มใส โกรธง่าย ชอบเล่นไฟ การอยู่ในน้ำนานๆ เป็นภัยแก่ท่าน บริวารนำลาภมาให้ ทำกิจการต่างๆ สำเร็จด้วยดี ไม่ควรเข้าใกล้ไฟกองใหญ่ ควรระมัดระวังในการแสดงอารมณ์หมู่