ดวงประจำวันศุกร์ที่ 30 มีนาคม 2561 ราศีใดมีเงินสดเหลือใช้เพื่อนให้ลาภอีก-ราศีใดได้รางวัลมีค่า

ดวงใครดวงมัน

หมอทรัพย์ สวนพลู (ไม่ได้รับทำนายเป็นการส่วนตัว)

ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่านได้รับความร่วมมือกับหุ้นส่วนผู้ร่วมงาน คู่หมั้นคู่สมรสนำข่าวดีมา บอกหรือช่วยเหลือทำกิจการงานเป็นการใหญ่ มีรายได้สูงขึ้น การนัดพบไม่ค่อยได้ผล ไปหาใครอาจไม่ได้เจอ ระวังเรื่องเงินทอง

ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่านจะทำทรัพย์สินเงินทองสิ่งของต่างๆ เสียหายเล็กน้อย อาจจะนำสิ่งของที่มีค่าของท่านไปขายโดยไม่บอกกล่าว เช่น เครื่องดนตรี เป็นต้น ได้รับของขวัญของรางวัลที่มีค่า มีการเดินทาง

ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่านจะพบปะกับเพื่อนฝูงเป็นจำนวนมาก บางคนก็นำสิ่งของมีค่ามาตกหายในบ้านท่าน ซึ่งถ้าผู้อื่นเก็บได้คงไม่ได้คืนแน่ มีการโยกย้ายตำแหน่งหน้าที่การงาน ซึ่งเพื่อนบางคนได้รับผลกระทบอย่างมาก

ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่านมีรายจ่ายย้อนหลังอีกจำนวนหนึ่ง แต่รายได้ของท่านยังดีอยู่ จะได้รับของขวัญของฝากจากญาติผู้ใหญ่ บริวารที่มีสติปัญญาจะนำเรื่องราวใหม่ๆ มาบอกแก่ท่าน มีโอกาสได้ทำความดีความชอบต่อผู้ใหญ่

ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่านได้รับข่าวดีจากหุ้นส่วนผู้ร่วมงาน ได้รับข่าวดีและโชคดีจากพี่น้อง เมื่อได้รับของขวัญของรางวัลต่างๆ มักจะแบ่งให้บริวาร และผู้ร่วมงานผู้น้อยเป็นส่วนมาก การเดินทางได้ผลดีเป็นอันมาก

ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่านได้รับผลดีจากการล่าช้าต่างๆ ของท่านเอง เช่น การเดินทางช้ากลับปลอดภัย ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีกันย์ 11.55 น. เอกสารในการทำงานที่สูญหายจะได้คืน ทำงานตามนโยบายสำเร็จเรียบร้อย คู่หมั้นคู่สมรสให้ลาภ

ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ท่านดำเนินชีวิตตามจริยธรรมและความถูกต้องต่างๆ มองโลกและชีวิตในแง่ดี มีความยุติธรรมและความเป็นธรรมแก่คู่หมั้นคู่สมรส รักษาทรัพย์สินของครอบครัวไว้ได้ด้วยดี

ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ท่านจะทำกิจการงานและติดต่อกับผู้อื่นด้วยการมองโลกในแง่ดี มีไมตรีจิตมิตรภาพแก่บุคคลทั่วๆ ไปโดยไม่เลือกชั้นวรรณะ แต่จะเข้มงวดกวดขันในเรื่องการเงินมากไปหน่อย มีผู้ที่ทำงานร่วมกับท่านเจ็บป่วย

ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ท่านได้รับความสะเทือนใจหรือเสียใจ เพราะเหตุว่าผู้ใหญ่ของท่านเกิดความเดือดร้อน โดยที่ท่านช่วยเหลืออะไรเขาไม่ได้เลย ความเป็นอยู่ในบ้านไม่ค่อยสุขสบาย เพื่อนบ้านวิวาทกันเอง บริวารไม่อยู่ในโอวาท

ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ท่านทำงานมากเป็นพิเศษ มีความเข้มงวดกวดขันในเรื่องใช้จ่ายต่างๆ การเดินทางมีอุปสรรค ไปหาใครมักไม่ค่อยได้พบ การนัดหมายผิดพลาด มีเงินสดเหลือใช้ เพื่อนให้ลาภเป็นสิ่งของ

ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ท่านจะทำงานมากเป็นพิเศษโดยไม่คำนึงถึงกลางวันกลางคืน การเดินทางอาจประสบอุบัติเหตุ ถ้าไม่ระมัดระวัง คู่หมั้นคู่สมรสนำลาภที่ได้มาแบ่งปันให้ท่าน และยังมีโชคลาภในทางอื่นๆ อีกพอสมควร

ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ท่านจะทำงานมากเกินไป อาจเจ็บป่วยได้ในระยะนี้ ความทรงจำไม่ค่อยดี ถ้าเดินทางแบบสลับซับซ้อนอาจหลงได้ จะมีเงินใช้ได้รับความสุขสบายต่อไปอีก มีคนแปลกหน้ามาที่บ้าน บริวารจะทำตามเพื่อน