ราศีใดทำตามคำแนะนำของคู่รักจะโชคดีมาก ดวงวันอาทิตย์ที่ 22 ต.ค. 2560

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม 2560

ดวงใครดวงมัน
หมอทรัพย์ สวนพลู (ไม่ได้รับทำนายเป็นการส่วนตัวครับ)


เมษการเงินและความรักฝืดเคือง พฤษภทำงานอย่างเป็นตัวของตัวเอง มิถุนอุปสรรคศัตรูคือภักษาหารของท่าน กรกฎความคิดเห็นได้รับผลดี สิงห์ใกล้ชิดกับคนใกล้ชิด มากขึ้น กันย์รายได้ฝืดเคืองรายจ่ายสูง ตุลรู้กะทันหันเรื่องตำแหน่งหน้าที่การงาน พิจิกมีความรู้สึกเหมือนเจ็บไข้อยู่เสมอ ธนูอยู่ใกล้ชิดกับความตื่นเต้น มังกรมีปัญหาน้ำผึ้งหยดเดียว กุมภ์มีโชคลาภไม่ควรป่าวร้องให้เป็นการเอิกเกริก มีนคนโสดมีความรักแรกพบ

ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.
ท่านพบเห็นความเจริญรุ่งเรืองของคนกลุ่มหนึ่ง และความตกต่ำของคนอีกกลุ่มหนึ่งพร้อมๆ กัน ก็อดที่จะเศร้าใจมิได้ การเงินและความรักค่อนข้างฝืดเคือง ผู้สารภาพรักครั้งแรกในวันนี้รักนั้นมั่นคง

ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.
ท่านจะมีอาการหนาวๆ ร้อนๆ เหมือนมีไข้ใน ตัวเอง แต่ขณะเดียวกัน ก็มีความรู้สึกดีๆ เช่น อนุโมทนาในความสำเร็จของผู้อื่น เอาชนะความเกียจคร้านได้สำเร็จ ทำงานอย่างเป็นตัวของตัวเอง

ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.
ท่านได้ลาภในสิ่งที่นึกไม่ถึง อาจจะได้ลาภลอย ที่ว่า ท่านทำอะไรยิ่งถูก ต่อต้านมากๆ ยิ่งได้รับความสำเร็จเร็วขึ้น อุปสรรคศัตรูคือภักษาหารของท่าน ถ้าศัตรูรู้เช่นนี้จะไม่ ต่อต้านท่านเลย

ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.
ท่านมีงานที่ยากลำบากต่างๆ แต่ผ่านไปด้วยดี เพราะมีความร่วมมือทั้งญาติมิตรและบริวาร พระเกตุนำหน้าราศีเกิด ช่วยให้มีลาภต่างๆ มากมายก่ายกอง มีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องงานอาชีพ ความคิดเห็นของท่านได้รับผลดี

ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.
ท่านมีค่าใช้จ่ายสิ้นเปลืองมาก แม้กระนั้น ก็มีความรู้สึกชื่นชมยินดี ไม่รู้สึกเสียดายในรายจ่าย เหล่านั้น มีของขวัญของฝากแก่คู่รักคู่หมั้น ของท่าน ใกล้ชิดกับคนใกล้ชิดมากขึ้น ถ้าแต่งงานกันแล้วจะได้เงินสดก้อนหนึ่ง

ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.
ท่านที่มีปัญหาทางการเงิน เช่น รายได้ฝืดเคืองรายจ่ายสูง ผู้ใหญ่จะช่วยแก้ปัญหาข้อขัดข้องต่างๆ เหล่านี้ได้ด้วยดี อาจมีข่าวว่าจะมีการโยกย้ายทางการงาน ท่านที่ไม่ต้องการจะโยกย้ายในตอนนี้จะวิ่งเต้นได้สำเร็จ

ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.
ท่านจะได้ทราบอย่างกะทันหันถึงเรื่องตำแหน่งหน้าที่ในการงาน เพื่อน ถูกย้ายงานท่านเศร้าใจแทนแทบแย่ แต่เขากลับดีใจ อาจเป็นเพราะได้ผลประโยชน์ จากการเดินทางเป็นอันมาก

ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.
ท่านจะมีสุขภาพพลานามัยเพียงใดก็ตาม แต่จะมีความรู้สึกเหมือน มีอาการเจ็บไข้ได้ป่วยอยู่เสมอ มีอาการปวดเมื่อยตามข้อกระดูกต่างๆ เบื่อหน่ายอิดหนาระอาใจแม้แต่จะกินข้าว ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีพิจิก 03.07 น.

ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.
ท่านอยู่ใกล้ชิดกับความตื่นเต้นระทึกใจ หาความมั่นใจอะไรใดๆ ไม่ได้เลย มีแต่เรื่องสงสัยระแวงแคลงใจต่างๆ นานา ข่าวจากทางไกลคือเรื่องราวต่างๆ ที่ท่านได้รับทราบในวันนี้จะเชื่อถือนักไม่ได้

ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.
ท่านได้รับคำแนะนำตักเตือนที่ดีจากคู่หมั้น คู่สมรส หรือจากพวกของเขา ซึ่งถ้าท่านทำตามคำแนะนำนั้นๆ ก็มีโชคดีมาก แต่เกิดความระแวงในหมู่เพื่อน มักทำสิ่งของในบ้านแตกหักเสียหาย มีปัญหาน้ำผึ้งหยดเดียว

ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.
ท่านมีโชคลาภสิ่งใดก็ตามไม่ควรตีข่าวป่าวร้องให้เป็นการเอิกเกริก เพราะโชคลาภของท่านมีศัตรูแบ่งปันให้ได้ไม่ครบถ้วนจึงควรปิดบัง ท่านจะได้รับการขอร้องจากเพื่อนฝูง ที่ตกอยู่ในความรักจนช่วยตัวเองได้

ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.
ท่านจะได้พบเห็นความล้มเหลวของกิจการต่างๆ อย่างใกล้ชิด แม้ไม่มีผลกระทบถึงตัวท่านเลย ก็อดที่จะเศร้าใจไม่ได้ บริวารหรือญาติมิตรที่อายุอ่อนกว่านำลาภมาให้เป็นการใหญ่ คนโสดมีความรักแรกพบ