รับทำ SEO ขึ้นอันดับ 1 Google ได้ไม่ยาก ไปกับเอเยนซี่

ขึ้นอันดับ 1 Google ได้ไม่ยาก ไปกับเอเยนซี่รับทำ SEO

ที่มีความเชี่ยวชาญ ไว้ใจได้ พร้อมเติบโตไปกับคุณ

 

การตลาดในยุคที่อินเทอร์เน็ตเข้ามามีบทบาทมากขึ้น การค้นหาข้อมูลออนไลน์เพื่อค้นหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองเริ่มเป็นเรื่องปกติที่ใครๆ ก็ทำเมื่ออยากรู้ข้อมูลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการหารีวิวร้านอาหาร ค้นหาร้านเช่าชุดเดรสใกล้ตัว ร้านทำป้ายไฟที่มีคุณภาพ ร้านขายกล้องวงจรปิดพร้อมติดตั้ง คลินิกความงามได้มาตรฐานและปลอดภัย ฯลฯ

และผลลัพธ์อันดับต้นๆ คือสิ่งที่ผู้ค้นหาจะสนใจเป็นอันดับแรก แปลว่าธุรกิจที่มีอันดับสูงก็มีโอกาสได้ลูกค้ามากกว่า โดยเฉพาะธุรกิจที่ติดหน้าแรกของ Search Engine อย่าง Google ที่ไม่ว่าใครก็เคยใช้

การทำ SEO จะช่วยให้เว็บไซต์ธุรกิจของคุณติดอันดับต้นๆ ของ Google ได้โดยไม่ต้องเสียเงินเพื่อซื้อโฆษณาที่มีระยะเวลาจำกัดตามงบประมาณที่มี

รับทำ SEO คืออะไร

แน่นอนว่าสำหรับคนที่ไม่สะดวก การทำให้เว็บไซต์ติดอันดับด้วยวิธีการทำ SEO ย่อมเป็นเรื่องที่ทำได้ยากด้วยข้อจำกัดหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ ความก้าวหน้าของโปรแกรมที่มีการอัพเดตแทบทุกเดือน และเวลาที่จะต้องทุ่มไปกับการปรับแต่งตัวเว็บทั้งหน้าบ้านและหลังบ้าน

เอเยนซี่รับทำ SEO โดยเฉพาะจะช่วยอำนวยความสะดวก เตรียมพร้อมทั้งข้อมูลคีย์เวิร์ดเพื่อวางแผนทำ SEO ที่ตอบโจทย์ธุรกิจ ต่อด้วยการลงมือทำ และรายงานผลเป็นประจำทุกเดือนด้วยข้อมูลที่คุณเองก็สามารถเข้าไปเช็กได้แบบ Real-time

NerdOptimize เอเยนซี่ไฟแรงรับทำ SEO โดยเฉพาะ

NerdOptimize SEO Agency เป็นเอเยนซี่เฉพาะทางที่รับทำ SEO อันดับต้นๆ ของประเทศไทย มีความรู้ความเชี่ยวชาญทางด้านเทคนิคการทำ SEO สายขาวที่มีความยั่งยืน และมีบริการที่พิเศษที่ช่วยวิเคราะห์ธุรกิจในส่วนที่ต้องการดันอันดับได้อย่างทะลุปรุโปร่ง อีกทั้งยังสามารถให้คำแนะนำเพื่อการทำ SEO ที่ได้ประสิทธิภาพที่สุดได้

สังเกตได้จากวิธีการดูแลธุรกิจโดยการโฟกัสที่ SEO และ Website เป็นหลัก จึงรับประกันได้ว่าความรู้ความสามารถที่ทีมงานมีนั้นแน่น เรียกได้ว่าเป็น Expert พร้อมดูแลระบบทั้งหน้าบ้านและหลังบ้านให้ถูกใจทั้งผู้เข้าชมเว็บไซต์และ Google Bot ช่วยให้เว็บไซต์มีคุณภาพ โดดเด่น ไม่แพ้ใคร

และยังมีการดูแลที่ครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของ SEO Technical เชิงหลังบ้านที่มีการอัพเดตอยู่เรื่อยๆ ช่วยให้เว็บของคุณมีคุณภาพ การดูแลครอบคลุมจนถึงการแนะนำ SEO On Page เนื้อหาบทความบนเว็บไซต์ที่มีส่วนสำคัญในการเพิ่มคะแนนความน่าเชื่อถือให้กับเว็บ มีนักเขียนที่มีความเชี่ยวชาญการเขียนเชิง SEO คอยสร้างสรรค์บทความ รวมถึง Optimize ให้บทความมีข้อมูลล่าสุด เท่าทันทุกกระแสและอัพเดต

SEO Off Page หรือการปั้น Backlink เพื่อโยงกลับมาที่บทความ ไม่เป็น Duplicate Content เพราะเขียนใหม่ทุกบทความ ไม่เป็นสแปม ช่วยปั้นอันดับและคะแนนความน่าเชื่อถือของบทความและเว็บได้เป็นอย่างดีด้วยเครือเว็บและ PBN ที่ทาง NerdOptimize มีอยู่ในมือ ครอบคลุมทุกประเภทธุรกิจ

การทำ SEO ในมุมมองของ NerdOptimize คืออะไร

สำหรับ NerdOptimize การทำ SEO ไม่ใช่แค่การเพิ่มยอด Traffic เพียงอย่างเดียว แต่เรามองว่าการที่ธุรกิจติดหน้าแรกกูเกิ้ลได้ จะต้องเกิดจากโครงสร้างเว็บไซต์ที่ดี และการปั้นเว็บให้มีคะแนนความน่าเชื่อถือสูง มีคอนเทนต์ที่มีคุณภาพ เพื่อการเติบโตของธุรกิจนั้นในระยะยาว

ดังนั้น การทำ SEO สไตล์ NerdOptimize คือการใส่ใจพื้นฐานของธุรกิจ ที่ไม่ใช่แค่ยอดเข้าเว็บไซต์ที่สูงขึ้นอย่างเดียว แต่มองการเติบโตของธุรกิจที่จะช่วยให้คงอันดับต้นๆ ของกูเกิ้ลต่อไปได้แม้จะไม่ทำ SEO ต่อแล้วก็ตาม

สิ่งที่จะได้รับกับบริการ รับทำ SEO

– ข้อมูลแบบ Real Time ด้วยรีพอร์ตในรูปแบบของ Dashboard

– การวัดผลลัพธ์อย่างชัดเจนด้วยการติด Tracking ยอด Conversion

– บทความ High-Quality Content ที่ปรับให้ข้อมูลมีความสดใหม่ ไม่ซ้ำใคร

– การเลือก Keyword แบบมี Research อ้างอิงเพื่อการทำ SEO ที่ได้ประสิทธิภาพสูงสุด

– การสร้าง Backlink ที่มีคุณภาพ ช่วยเพิ่ม Authority Score ให้เว็บไซต์ได้

– ช่วยดันอันดับคีย์เวิร์ด ให้เว็บไซต์ของคุณเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น ช่วยเพิ่มยอดคลิกและยอดขาย

บริการรับทำ SEO ช่วยเพิ่มยอดขายได้อย่างไร

เอเยนซี่รับทำ SEO ช่วยเพิ่มยอดขายได้ในระยะยาว การสร้างและปรับแต่งเว็บไซต์ของคุณจะช่วยเพิ่ม Authority Score ของคุณในสายตาของ Google ส่งผลให้เว็บไซต์ธุรกิจติดอันดับสูงเมื่อมีคนเสิร์ช Keyword ที่เกี่ยวข้อง ดังนั้น Traffic ที่เข้าเว็บไซต์จะมีคุณภาพ เพราะตรงกับกลุ่มเป้าหมายของธุรกิจนั่นเอง

เมื่อมีคนเข้าเว็บไซต์เพิ่มขึ้น ยอดคลิกสูงขึ้น โอกาสการเปลี่ยน Traffic เหล่านั้นให้เป็นลูกค้า เพิ่มยอดขายในระยะยาวด้วยการสร้างเครดิตที่ดีในการอยู่หน้าแรก และการทำการตลาดที่ตรงกับกลุ่มเป้าหมายของธุรกิจ

ทำไมต้องใช้บริการ รับทำ SEO สายขาว คุณภาพ แบบรายเดือน

การทำ SEO สายขาวอย่างมีคุณภาพไม่ต้องยิงแอดหรือเสียเงินค่าโฆษณา จำเป็นต้องใช้ระยะเวลาขั้นต่ำหลักเดือนเพื่อโครงสร้างพื้นฐานของเว็บไซต์ที่แข็งแกร่ง อำนวยความสะดวกด้าน UX/UI ให้ Google Bot และ User ที่เข้ามาดูเว็บไซต์

บริการรับทำ SEO สายขาว รายเดือน มีบริการในส่วนของ CRO หรือการ Optimize ยอดคนเข้าชมเว็บไซต์ให้กลายเป็นลูกค้า ด้วยเทคนิคการปรับแต่งเว็บไซต์เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุดด้วย การทำ SEO แบบรายเดือนจึงเป็นการดูแลเว็บไซต์ของคุณให้แกร่งได้ไม่แพ้เว็บอื่นแน่นอน

บริการ รับทำ SEO นี้ไม่เหมาะกับใคร?

การทำ SEO สายขาวแบบรายเดือนไม่เหมาะกับผู้ที่มีข้อจำกัดทางด้านเว็บไซต์ธุรกิจ เช่น ไม่สามารถปรับแต่งเว็บไซต์ได้ หรือผู้ที่ต้องการเห็นผลทันที ต้องการผลลัพธ์ในระยะเวลาอันสั้น เพราะการทำ SEO ใช้ระยะเวลาไม่เท่ากันขึ้นอยู่กับหลากหลายปัจจัย เช่น ประเภทของธุรกิจ พื้นฐานธุรกิจออนไลน์ที่มีอยู่แล้ว

การทำ SEO จึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับผู้ที่มองหาการพัฒนาของธุรกิจในระยะยาวเพื่อให้ธุรกิจเติบโตและติดอันดับได้แม้หลังการทำ SEO ก็ตาม เพราะการใช้เวลาในการทำคุ้มค่ากับผลลัพธ์ที่ได้ และยังได้ในระยะยาว อันดับไม่ตกง่ายๆ อีกด้วย

ประโยชน์ของการจ้างบริษัทรับทำ SEO

ในเมื่อการทำ SEO เป็นเรื่องที่สามารถทำได้เองได้ หลายคนอาจสงสัยว่า “แล้วทำไมถึงต้องจ้างบริษัทรับทำ SEO ล่ะ” และเรามีคำตอบให้คุณ

ข้อดีของการจ้างบริษัททำ SEO

– มีคนดูแลงานให้คุณอย่างครบถ้วนทุกกระบวนความ ตั้งแต่การดูแลหน้าเพจ ตัวคอนเทนต์ไปจนถึงรายละเอียดหลังบ้านของเว็บไซต์

– มีผู้เชี่ยวชาญคอยติดตามอัพเดตเมื่อ Google มีการเปลี่ยนแปลงอัลกอริธึม ช่วยดูแลการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดของเว็บคุณได้อย่างทันท่วงที และรายงานผลให้คุณรับทราบ

– ช่วยให้คุณมีเวลาดูแลธุรกิจส่วนอื่นๆ เพราะบริษัท/เอเยนซี่คอยดูแลส่วนของ SEO ให้คุณแล้ว

ข้อควรระวังของการจ้างบริษัททำ SEO

– ผลลัพธ์ใช้เวลานาน อาจมากกว่า 3 เดือนเพื่อเก็บข้อมูลและเริ่มแสดงผล จึงจำเป็นต้องใช้เวลา ไม่เหมาะกับผู้ที่เร่งรีบต้องการผลลัพธ์ด่วน

– ในการหาบริษัทรับโปรโมตเว็บไซต์ด้วยเทคนิคสายขาว บริษัททำ SEO หลายที่ อาจใช้เทคนิคสายเทาหรือสายดำ แม้ว่าจะเห็นผลลัพธ์ไวกว่าแต่ก็มีความเสี่ยงที่จะโดน Google จับได้ หากตัวระบบรู้ว่ามีการทำสแปมคีย์เวิร์ดเพื่อให้อันดับติดไวภายในเวลาอันรวดเร็ว เว็บไซต์อาจได้รับบทลงโทษ ตั้งแต่การลดอันดับ ไปจนถึงแบนเว็บไซต์ จึงควรศึกษารายละเอียดการทำงานของแต่ละบริษัทให้ถี่ถ้วน

ขั้นตอนการรับทำ SEO

1. Research Keyword การรีเสิร์ชคีย์เวิร์ดเพื่อหาคำค้นหา ที่ตรงกับธุรกิจ และกลุ่มเป้าหมาย

2. Web Structure การปรับโครงสร้างของเว็บไซต์ให้เข้าถึงง่าย เป็นระเบียบ

3. On-site Optimization การปรับเนื้อหาบนเว็บไซต์ และสร้างหน้าเว็บที่มี Ux/UI ที่ดีขึ้น

4. Off-Page Link Building การสร้างเครือข่ายเว็บโยงมาที่เว็บไซต์ธุรกิจ ช่วยดันอันดับ

5. Report SEO ผลรีพอร์ตของแต่ละเดือนเพื่อดูถึงความคืบหน้าและอันดับ

ราคาค่าใช้จ่ายในการทำ SEO

ค่าใช้จ่ายในการทำ SEO แตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับ

– บริการที่ต้องการใช้ว่าครอบคลุมส่วนใดบ้าง

– ประเภทของธุรกิจ

– พื้นฐานเว็บไซต์ที่มีอยู่แล้ว

– และปัจจัยอื่นๆ

หากต้องการสอบถามรายละเอียด สามารถติดต่อ NerdOptimize ได้ที่ Line : @nerdoptimize, E-mail : [email protected], Call : 085-280-1177

 

SEO คืออะไร

พูดให้เข้าใจโดยง่าย คือการปรับแต่งเว็บไซต์และสร้างเว็บให้มีคุณภาพมากที่สุดในสายตาของ Google และผู้ใช้งาน เพราะเว็บที่มีคุณภาพย่อมมีโอกาสติดหน้าแรกมากกว่า หากคู่แข่งในตลาดของคุณมีการทำ SEO แปลว่าธุรกิจของเขามีโอกาสติดอันดับสูง มีโอกาสแย่งความสนใจจากลูกค้าไปได้ กล่าวได้ว่าธุรกิจที่ทำ SEO ก็จะมีโอกาสดึงลูกค้าไปได้สูงกว่านี่เอง การทำ SEO จะช่วยให้เว็บไซต์ของคุณมีคุณภาพ ช่วยให้คุณมีโอกาสแซงคู่แข่งของคุณในการเสิร์ช ดังนั้น การทำ SEO จะเพิ่มโอกาสให้คุณไม่เป็นรองใคร

ระยะเวลาของการทำ SEO มักใช้เวลาขั้นต่ำ 3 เดือนเพื่อให้เห็นยอด Traffic เข้าเว็บที่เพิ่มขึ้นและยอดคลิกที่สูงขึ้น แต่ว่าขึ้นอยู่กับ ประเภทของธุรกิจ คุณภาพของเว็บไซต์คู่แข่ง งบประมาณในการทำ SEO และอื่นๆ ดังนั้น หากการทำ SEO ของคุณยังไม่เห็นผลภายในระยะเวลา 3-6 เดือน ยังไม่ต้องกังวลใจไป เพราะการทำ SEO ที่เห็นผลไม่มีระยะเวลาตายตัว อาจใช้เวลา 12 เดือน หรือมากกว่านั้นก็ได้

หากต้องการทำ SEO แล้วล่ะก็ การเข้าใจพื้นฐานของการทำจะช่วยให้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น การเลือกบริษัทรับทำ SEO นอกจากจะดูชื่อเสียงแล้ว ควรจะดูบริการที่ทางบริษัทมีให้ และความเชี่ยวชาญที่ทางทีมมี เพื่อให้มั่นใจว่าบริษัทหรือเอเยนซี่ที่รับทำ SEO เจ้านี้มีความเชี่ยวชาญจริง ไว้ใจได้ เช่น ดูจากผลงานที่ผ่านมาของบริษัท หรือ การแชร์เทคนิคในการทำ SEO

อย่างไรก็ตาม การทำ SEO สายขาวที่ถูกหลักการจะช่วยปรับเว็บไซต์ให้มีโครงสร้างที่แข็งแรงและมีประสิทธิภาพ เป็นการลงทุนที่คุ้มค่าไม่เสียเปล่า

หากคุณคือผู้ที่มีธุรกิจเป็นของตัวเอง และพบว่าการทำ SEO คือตัวเลือกที่ตอบโจทย์การทำการตลาดออนไลน์ของคุณ สามารถค้นหาบริษัทรับทำ SEO หรือติดต่อ NerdOptimize ได้ทันทีตามช่องทางดังต่อไปนี้

Line : @nerdoptimize

E-mail : [email protected]

Call : 085-280-1177