ไมเนอร์ เปิดตัว อนันตรา เดซารู โคสต์ เรสซิเดนซ์ ตั้งอยู่ในเดซารู โคสต์ มาเลเซีย

ไมเนอร์ เปิดตัว อนันตรา เดซารู โคสต์ เรสซิเดนซ์ ตั้งอยู่ในเดซารู โคสต์ มาเลเซีย

ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดตัว อนันตรา เดซารู โคสต์ เรสซิเดนซ์ ตั้งอยู่ในเดซารู โคสต์ (Desaru Coast) ของมาเลเซีย พร้อมการเปิดบริการของเรือเฟอร์รี่รับ-ส่งระหว่างสิงคโปร์-เดซารู เดซารู โคสต์ ติดอันดับ 1 ใน 100 สถานที่ยอดเยี่ยม จากนิตยสารไทม์ (TIME Magazine) ปี 2564

ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล กลุ่มบริษัทด้านธุรกิจโรงแรม ร้านอาหารและไลฟ์สไตล์ที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของเอเชียแปซิฟิก นำเสนอ อนันตรา เดซารู โคสต์ เรสซิเดนซ์ (Anantara Desaru Coast Residences) วิลล่าริมทะเลสุดหรูเพียง 20 หลัง บนชายฝั่งตะวันออกเฉียงใต้ของคาบสมุทรมาเลเซีย ขานรับการเปิดบริการเรือเฟอร์รี่รับ-ส่งระหว่างประเทศสิงคโปร์กับเดซารู โคสต์ เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคมที่ผ่านมา

“จากการลงทุนของทั้งภาครัฐและเอกชน ได้ส่งผลให้เดซารู โคสต์ (Desaru Coast) มีชื่อเสียงในฐานะจุดหมายปลายทางด้านการท่องเที่ยวและการลงทุนระดับนานาชาติ เราจึงมีความภูมิใจที่ได้บุกเบิกธุรกิจโรงแรมที่หรูหราและการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบบูรณาการนี้” มร.ไมคา ตามไท (Mr. Micah Tamthai) รองประธานฝ่ายอสังหาริมทรัพย์ บริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) กล่าว

“สำหรับโครงการอนันตรา เดซารู โคสต์ เรสซิเดนซ์ นี้ เราต้องการให้เป็นมากกว่าการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์หรือมากกว่าการเป็นเจ้าของวิลล่าสุดหรูใจกลางภูมิประเทศชายฝั่งทะเลอันสวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของภูมิภาคนี้ แต่มันคือการได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขริมทะเล ในที่ตั้งที่การคมนาคมเป็นเรื่องง่าย และเป็นจุดหมายปลายทางที่ตื่นตาตื่นใจสำหรับผู้คน”

ทางตอนใต้ของคาบสมุทรมลายู เดซารู โคสต์ ตั้งอยู่ในเมืองยะโฮร์ ดารุล ทักซิม แถบแนวชายฝั่งอันงดงามยาว 17 กิโลเมตร ของทะเลจีนใต้ จุดหมายปลายทางนี้มีชื่อเสียงระดับโลกซึ่งได้รับรางวัลมากมาย จึงเป็นที่ต้องการอย่างสูง ปัจจุบันเป็นที่ตั้งของโรงแรมและรีสอร์ตระดับโลก, สนามกอล์ฟระดับแชมเปี้ยนชิป, สวนน้ำสำหรับครอบครัว ศูนย์การประชุม และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการพักผ่อนและสุขภาพอื่นๆ ที่อยู่ในแผนการดำเนินการเพิ่มเติมในอนาคตอีกด้วย

และเมื่อเร็วๆ นี้ นิตยสารไทม์ (TIME Magazine) ได้จัดอันดับให้เดซารู โคสต์ (Desaru Coast) อยู่ในรายชื่อจุดหมายปลายทาง ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก (World’s Greatest Places) แห่งปี 2564 ซึ่งเป็นจุดหมายแห่งเดียวของประเทศมาเลเซียที่ติดอันดับประจำปีอันทรงเกียรตินี้ สถานที่ริมชายฝั่งที่เคยเงียบเหงามาก่อนถูกพัฒนาให้เจริญรุ่งเรืองด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย จนได้รับการบันทึกจากนิตยสารไทม์ (TIME Magazine) ว่าเป็น “พื้นที่รีสอร์ตแห่งใหม่ที่มีอนาคตอันรุ่งเรือง เป็นสถานที่หลบหลีกความวุ่นวายอันหรูหราที่สุดแห่งหนึ่งของมาเลเซีย”

อนันตรา เดซารู โคสต์ เรสซิเดนซ์ นำเสนอวิลล่าริมชายหาด ซึ่งคุณสามารถเดินไปสู่หาดทรายอันสวยงามของ เดซารู โคสต์ ได้โดยตรง ทุกวิลล่ามีเทอเรซให้คุณได้ชมวิวทิวทัศน์ของทะเลจีนใต้ได้อย่างเต็มตา โดยวิลล่า ดูเพล็กซ์ ขนาด 4 ห้องนอน เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับครอบครัวใหญ่และผู้ที่ต้องการซื้อเพื่อการลงทุน ซึ่งวิลล่า ดูเพล็กซ์ แต่ละหลังจะประกอบด้วย ห้องมาสเตอร์ถึง 2 ห้อง, ทางเข้าแยกสำหรับพื้นที่ชั้นล่างและพื้นที่อยู่อาศัยชั้นบน รวมถึงห้องเพื่อสุขภาพส่วนตัว พร้อมอุปกรณ์ครบครัน ได้แก่ ลู่วิ่งไฟฟ้า และเตียงนวดระดับสปา อีกทั้งยังสามารถปรับพื้นที่ดังกล่าวเป็นออฟฟิศ, โฮมเธียเตอร์ หรือห้องนอนได้อีกด้วย

“นอกเหนือจากผลตอบแทนจากการลงทุนแล้ว วิลล่าที่เดซารู โคสต์ (Desaru Coast) ยังมอบโอกาสในการอยู่อาศัย, ทำงานและใช้ชีวิต ณ ใจกลางของภูมิประเทศอันงดงามที่สุดที่ยังคงเหลืออยู่ของภูมิภาคนี้ เป็นจุดหมายปลายทางที่มีชีวิตชีวาและเหมาะสำหรับทุกครอบครัว” มร.ไมคา ตามไท กล่าวเสริม “เราพร้อมต้อนรับเจ้าของวิลล่าทุกท่านสู่ชุมชนที่อยู่อาศัยสุดพิเศษของเรา และจากการเปิดท่าเรือเฟอร์รี่เดซารู โคสต์ (Desaru Coast Ferry Terminal) พร้อมบริการเรือเฟอร์รี่รับ-ส่งจากท่าเรือไปยังประเทศสิงคโปร์ นับเป็นช่วงเวลาและเหตุการณ์สำคัญที่จะแสดงให้เห็นถึงการเติบโตในระยะต่อไปสำหรับ เดซารู โคสต์ (Desaru Coast)”

ท่าเรือเฟอร์รี่เดซารู โคสต์ (Desaru Coast Ferry Terminal) แห่งใหม่นี้ สามารถรองรับผู้โดยสารได้ 300 ท่าน ด้วยระบบผ่านเข้า-ออกประตูตรวจสอบอัตโนมัติ (e-Gate) แบบใหม่ ทำให้การตรวจคนเข้าเมืองมีประสิทธิภาพมากขึ้นในช่วงเวลาเร่งรีบ โดยเริ่มเปิดตั้งแต่วันที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งให้บริการเรือเฟอร์รี่รับ-ส่งระหว่างท่าเรือเฟอร์รี่ทานาห์ เมราห์ (Tanah Merah Ferry Terminal) ประเทศสิงคโปร์ กับท่าเรือเฟอร์รี่เดซารู โคสต์ (Desaru Coast Ferry Terminal) ประเทศมาเลเซีย ให้บริการตั้งแต่วันพฤหัสบดีถึงวันอาทิตย์ ใช้เวลาเดินทางประมาณ 90 นาที ต่อเที่ยว การเปิดตัวครั้งนี้เป็นการเพิ่มเสริมระบบคมนาคมจากทางหลวงที่มีอยู่และสนามบินนานาชาติเซไน (Senai International Airport) ของยะโฮร์ บาห์รู ซึ่งปัจจุบันเชื่อมต่อกับเดซารู โคสต์ (Desaru Coast) ได้ทางรถยนต์และทางเครื่องบินเพื่อไปยังสิงคโปร์, กัวลาลัมเปอร์ และศูนย์กลางสำคัญอื่นๆ

ในฐานะแบรนด์ผู้พัฒนาที่อยู่อาศัย สำหรับอนันตรา เดซารู โคสต์ เรสซิเดนซ์ จะมอบความสะดวกสบายอันถาวรของวิลล่าควบคู่ไปกับการจัดการระดับโลก, การบำรุงรักษาและการบริการระดับ 5 ดาว จากอนันตรา เดซารู โคสต์ รีสอร์ต แอนด์ วิลล่า อีกทั้งเจ้าของและผู้อยู่อาศัยสามารถใช้บริการห้องอาหารระดับรางวัล, สปา และสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจของรีสอร์ต รวมถึงบริการแบบเป็นส่วนตัวตามความต้องการจากเชฟ, บัตเลอร์, ซอมเมอลิเย่ร์ และผู้ดูแลสุขภาพของรีสอร์ต

อนันตรา เดซารู โคสต์ เรสซิเดนซ์ (Anantara Desaru Coast Residences) ราคาเริ่มต้นที่ 7.5 ล้านริงกิตมาเลเซีย สามารถนัดดูแบบส่วนตัวได้ โดยติดต่อทีมงานที่ โทร: +60 19 241 2296 หรือ อีเมล : [email protected]