อินเตอร์ ฟาร์มา ส่งโปรแบค อัลตร้า คอลลาเจน เขย่าตลาดคอลลาเจน

อินเตอร์ ฟาร์มา ส่งโปรแบค อัลตร้า คอลลาเจน เขย่าตลาดคอลลาเจน
อินเตอร์ ฟาร์มา ส่งโปรแบค อัลตร้า คอลลาเจน เขย่าตลาดคอลลาเจน

อินเตอร์ ฟาร์มา ส่งโปรแบค อัลตร้า คอลลาเจน เขย่าตลาดคอลลาเจน

วันที่ 15 ต.ค. 2564 ดร.ตฤณวรรธน์ ธนิตนิธิพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินเตอร์ ฟาร์มา จำกัด (มหาชน) หรือ IP ผู้นำด้านนวัตกรรมโปรไบโอติกและการดูแลสุขภาพ เปิดเผยว่า จากความต้องการของผลิตภัณฑ์สินค้าในกลุ่มคอลลาเจนทุกรูปแบบที่มีเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ในตลาดเมืองไทย ส่งผลให้บริษัทฯ มองเห็นโอกาสในการทำตลาด และเพิ่มยอดขาย ด้วยการออกสินค้าใหม่ ภายใต้แบรนด์ “โปรแบค อัลตร้า คอลลาเจน” (Probac Ultra Collagen) เข้ามาทำตลาดเสริมทัพ ซึ่งเชื่อว่าจะได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่เป็นกลุ่มคนทั่วไปที่อยากมีผิวหน้าที่ดี ทั้งผู้หญิง ผู้ชาย วัยรุ่น และผู้สูงอายุดีเกินคาด 

ดร.ตฤณวรรธน์ ธนิตนิธิพันธ์ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินเตอร์ ฟาร์มา จำกัด (มหาชน)หรือ IP
ดร.ตฤณวรรธน์ ธนิตนิธิพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินเตอร์ ฟาร์มา จำกัด (มหาชน) หรือ IP

“ที่เชื่อมั่นว่าจะประสบความสำเร็จในการทำตลาด มียอดขายช่วง 3 เดือนสุดท้ายของปี 2564 แตะ 10 ล้านบาท ทั้งที่เพิ่งเปิดตัวและเปิดตลาดไปเมื่อวันที่ 30 ก.ย. ที่ผ่านมา เพราะ Ultra Collagen  อินเตอร์ ฟาร์มา ถือเป็นรายแรกในประเทศไทยที่ผลิตและทำตลาด”

โปรแบค อัลตร้า คอลลาเจน
โปรแบค อัลตร้า คอลลาเจน

สำหรับช่องทางการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ “โปรแบค อัลตร้า คอลลาเจน” (Probac Ultra Collagen) บริษัทฯ จะบุกทุกช่องทาง ทั้งโรงพยาบาล คลินิก ร้านขายยาทั่วไป ห้างค้าปลีกสมัยใหม่ (โมเดิร์นเทรด) ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ และช่องทางออนไลน์ของบริษัทฯ ทั้ง เพจ Facebook Interpharma Thailand, เว็บไซต์ https://www.interpharma.co.th/, ไลน์ @interpharma, คอลเซ็นเตอร์ 094-956-9536 รวมถึงช่องทาง Shopee เพื่อปูพรมให้สินค้ากระจายครอบคลุมถึงผู้บริโภคทั่วประเทศมากที่สุด ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมโปรไบโอติกและการดูแลสุขภาพครบวงจรของอินเตอร์ ฟาร์มา

ดร.ตฤณวรรธน์ กล่าวต่อว่า มีรายงานผลการทดลองรับประทาน “โปรแบค อัลตร้า คอลลาเจน” ด้วย โดยทดลองในผู้หญิงอายุ 33-55 ปี 47 คน นาน 3 เดือน พบว่า จำนวนริ้วรอยลดลง 26% ผิวอ่อนนุ่มขึ้น 19% และทดลองในผู้หญิงอายุ 40-59 ปี จำนวน 33 คน นาน 2 เดือน พบว่า ผิวมีความชุ่มชื้นมากขึ้น 28% ความหนาแน่นของคอลลาเจนในผิวก็เพิ่มมากขึ้นด้วย สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อได้ที่ : https://bit.ly/3DcYktQ