หนุ่มรีวิว กักตัววันแรกที่ฐานทัพเรือสัตหีบ ดูแลอย่างดี มีอาหารมาเสิร์ฟถึงที่ 

หนุ่มรีวิว กักตัววันแรกที่ฐานทัพเรือสัตหีบ ดูแลอย่างดี มีอาหารมาเสิร์ฟถึงที่ 

โควิด – จากกรณีกลุ่มคนไทยนับร้อยคน เดินทางมากลับถึงสนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อคืนวันที่ 3 เม.ย.ที่ผ่านมาซึ่งมีกลุ่มคนจำนวนหนึ่งปฏิเสธที่จะเข้ารับการกักตัว แต่ขณะเดียวกันยังมีกลุ่มคนที่ให้ความร่วมมือปฎิบัติตามมาตรการป้องกันและสกัดกั้นการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ของรัฐบาล ซึ่งจัดสถานที่ไว้รอรับที่ อ.สัตหีบ และ โรงแรม อีก 2 แห่ง ในกรุงเทพมหานคร

ล่าสุด พบผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ บัว ทิฆัมพร ผู้ซึ่งเดินทางกลับมาจากต่างประเทศ ได้โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า “quarantine day1 in Naval base กักตัววันแรกที่ฐานทัพเรือสัตหีบ กับข้าวมาละจ้ากับข้าว เช้านี้เป็นเช้าวันแรก มีน้องทหารสุดหล่อมาส่งข้าวให้เราถึงหลังบ้าน ชั้นสองชั้นสามจะใช้การดึงรอกขึ้นไปนะครับ อาหารอร่อย ต้มจืดหมูสับซดน้ำคล่องคอนักแล ผัดกระเพราปลานี้ ไม่ธรรมดาเลยทีเดียวเชียวเธอ ^^ แจ่ม #covid19situation #quarantine

เวลาต่อมา หนุ่มคนดังกล่าวได้โพสต์อัพเดตภาพอาหารมื้อเที่ยง พร้อมบรรยายว่า “มื้อเที่ยงนี้มีไรกิน ?
#รีวิวข้าวกล่องกักตัว^^ ตื่นมาบ่ายๆ ก็มีน้องทหารเอาข้าวมาวางไว้ให้บวกนมให้น้อนนลินนอีกหนึ่งลัง ไหนๆเอาข้าวมาจัดก่อนเลย เปิดกล่องมาเจอข้าวสวยร้อนๆ กินกับหมูผัดพริกแกง และค้าน้าผัดหมูกรอบกลับใจ ต้มปลาไว้ซดน้ำ ออกหวานไปนิดแต่ก็ไม่ติดนะฮ้าฟ เนื้อปลาเยอะมาก ตบด้วยกาแฟอุ่นๆ ชื่นจึยบระจ้าวค่ะ #covid19 situation #quarantine”