เศรษฐกิจยังดี!?! คอยคิวยาวเหยียด แห่ซื้อชานมไข่มุกแบรนด์ดัง แก้วเกือบสองร้อย

เศรษฐกิจยังดี!?! คอยคิวยาวเหยียด แห่ซื้อชานมไข่มุกแบรนด์ดัง แก้วเกือบสองร้อย 

ผู้สื่อข่าว “เส้นทางเศรษฐีออนไลน์” รายงานบรรยากาศ เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม จากโซนพลาซา ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา สาขาลาดพร้าว เขตจตุจักร บริเวณหน้าร้าน Fire Tiger หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ “ชานมเสือพ่นไฟ” กิจการชานมไข่มุกสุดฮิตสัญชาติไทย ซึ่งได้ฤกษ์เปิดสาขาที่ 7 ในวันนี้ เวลาเที่ยงตรง

แต่หลังจากห้างเปิดให้บริการตามปกติ ในเวลา 10.00 น. ปรากฏ มีลูกค้าทั้งชาย-หญิง ทยอยเดินเข้ามาสอบถามเพื่อต้องการซื้อ แต่ได้รับแจ้งจากพนักงานว่า ร้านจะเปิดขายในเวลา 12.00 น. ซึ่งสร้างความผิดหวังให้เล็กน้อย แต่หลายคนไม่ลดละ พากันไปเดินเล่นฆ่าเวลา ก่อนจะกลับมาต่อแถวอีกครั้ง ในเวลาราว 11.30 น.

และเมื่อถึงฤกษ์เปิดร้าน ปรากฏมีลูกค้าทุกเพศทุกวัย ทยอยกันมายืนต่อแถวยาวเหยียด ซึ่งแต่ละคิวใช้เวลารอไม่นานนัก หากมีบางช่วงที่การ “รันออร์เดอร์” สะดุดบ้างเล็กน้อย ทำให้บางช่วง มีลูกค้ากลุ่มใหญ่ ยืนออกันหน้า “หัวเสือ” สัญลักษณ์ของทางร้าน

เมนูเครื่องดื่มประจำร้านสุดฮิตแห่งนี้ ประกอบด้วย นมเสือพ่นไฟ แก้วละ 150 บาท ชานมเสือพ่นไฟ แก้วละ 150 บาท ราชาเสือ แก้วละ 160 บาท ราชินีเสือ แก้วละ 160 บาท นมเสือ แก้วละ 130 บาท ชานมเสือ แก้วละ 140 บาท และ ชาฮอร์ลิคส์ แก้วละ 100 บาท เพิ่มไข่มุกขายแก้วละ 120 บาท

“พ่นไฟ” เมนูซิกเนเจอร์

สำหรับ “ชานมไข่มุกเสือพ่นไฟ” นี้ เป็นแบรนด์ชานมสัญชาติไทยแท้ นับเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่สร้างชื่อเสียงดึงดูดลูกค้าทั้งไทยและต่างชาติ ปัจจุบันมีอยู่ 7 สาขา กระจายตามแหล่งท่องเที่ยวสำคัญ และมีข่าวว่าภายในปี 2563 จะไปเปิดสาขาในหลายประเทศ อาทิ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ จีน สหรัฐอเมริกา อังกฤษ