“โบ๊ท-ดุษฎี” จากหนุ่มรับเหมาก่อสร้างหลักแสน สู่เจ้าของธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร

“ชีวิตไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ” วลีนี้ยังใช้ได้เสมอ ไม่ว่าจะกับการทำงาน การใช้ชีวิต หรือแม้กระทั่งการทำธุรกิจเองก็ตาม เช่นเดียวกันกับ “คุณโบ๊ท-ดุษฏี ตั้งมโนธรรม” ผู้บริหาร บริษัท แบลคอนทิเนนทอล จำกัด วัย 28 ปี ที่ต้องลงมือ ลงแรง ลุยทำธุรกิจด้วยตนเองตั้งแต่อายุเพียง 17 ปี จนกระทั่งสามารถต่อยอดธุรกิจต่างๆ ได้มากมาย และได้กลายเป็นผู้บริหารไฟแรง ภายใต้แบรนด์  J.e.t. (จี.อี.ที.) ที่พร้อมเปิดตัวออกสู่ตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับผู้ชาย ด้วยเงินลงทุนเกือบ 10 ล้านบาท ที่มาพร้อมปรากฏการณ์ความแตกต่างด้วยสารกลัดจากธรรมชาติ ที่ไม่มีส่วนผสมของสารซิลเดนาฟิลซิเตรต หรือที่รู้จักกันดีในรูปแบบของยาเม็ดไวอะกร้า และการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.)

คุณโบ๊ท-ดุษฏี ตั้งมโนธรรม

โดย คุณโบ๊ท ผู้บริหารไฟแรง เผยว่า “ผมต้องทำงาน ตั้งแต่อายุ 17 ปี เพราะคุณพ่อเสียชีวิต ผมรับหน้าที่เป็นเสาหลักที่ต้องดูแลทุกคนในครอบครัว จึงเริ่มต้นจากการทำธุรกิจค้าขายเล็กๆ น้อยๆ ตามงานต่างๆ จนกระทั่งสามารถเก็บเงินได้พอสมควร ก็นำมาตั้งต้นเปิดบริษัทบริษัท ดีดี คอนสตรัคชั่น แอนด์เซลส์ ทำธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง จนกระทั่งมาปิ๊งไอเดียผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของผู้ชาย J.e.t. (จี.อี.ที.)”

ตลอดระยะเวลา 11 ปี ตั้งแต่วันที่เริ่มต้นทำอาชีพค้าขายวัย 17 ปี จนกระทั่งปัจจุบันนี้อายุ 28 ปี สิ่งหนึ่งที่ “คุณโบ๊ท” พบข้อคิดจากการทำธุรกิจคือ การที่ได้เริ่มต้นลงมือทำก่อนตั้งแต่อายุยังน้อย ทำให้ได้สะสมประสบการณ์มากมาย และการได้เริ่มต้นก่อนคนอื่นในวัยเดียวกัน แม้จะล้มไปบ้าง ไม่สมหวังจากการทำธุรกิจค้าขายบ้าง แต่ก็ยังมีโอกาสได้แก้ไข ได้ลงมือทำเร็วกว่าคนอื่น และที่สำคัญจะต้องไม่ท้อเด็ดขาด ยิ่งผ่านมาเยอะ ได้รับรู้ว่าผลการขาดทุนมันเป็นอย่างไร ก็ยิ่งทำให้ต้องฮึดสู้ จึงเป็นที่มาของการขยายธุรกิจในครั้งนี้

ที่ผมมีความสนใจอยากลองทำธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับผู้ชาย แบรนด์ J.e.t (จี.อี.ที.) ภายใต้คอนเซ็ปต์ “J.e.t  Man Handsome’s Night” ฟินทุกไฟล์ท.. ไปกับเจ็ท ที่เนรมิตภายในงานให้เป็นรันเวย์จอดเครื่องบิน พร้อมการยกทัพ 5 นางฟ้าเจ็ท ที่จะมาโชว์ความเซ็กซี่ นำโดย แนท-เกศริน, นุ๊กซี่-อัญพัชญ์ (แฟนปู แบล็กเฮด), ภา-ภาวินี, น้ำฝน-ทวีพร และ ปาล์ม เอมมิกา (แฟนตี๋ เอเอฟ) โดยคอนเซ็ปต์ ที่ผมเลือก 5 นางฟ้าเจ็ท หรือ นางฟ้า J.e.t (จี.อี.ที) เพราะว่าเราเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารผู้ชาย ผมจึงอยากสร้างสีสันโดยเหล่านางฟ้า ที่มีทั้งความสวย น่ารัก เซ็กซี่ เหมือนเป็นการเพิ่มพลังใจให้กับผู้ชาย ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าหลักของเรา” ทั้งนี้ภายในงานยังมีคู่รักสุดฮอตอย่าง “ใบเตย-สุธีวัน & ดีเจแมน-พัฒนพล” ที่ขนเพลงฮิตมาเปิดเวทีมินิคอนเสิร์ต เพื่อให้ผู้ร่วมงานได้ร่วมสนุก และออกสเต็ปแดนซ์กันด้วย

สำหรับผลิตภัณฑ์อาหารเสริม J.e.t (จี.อี.ที.) สร้างเอกลักษณ์ความแตกต่าง และความพิเศษของผลิตภัณฑ์ คือ การใช้สารสกัดที่ได้มาจากสมุนไพรทั้งหมด อาทิ ถั่งเช่า โสม เห็ดหลินจือ สารสกัดจากหอยนางรม เป็นต้น อีกทั้งยังไม่มีส่วนผสมของสารซิลเดนาฟิลซิเตรต หรือที่รู้จักกันดีในรูปแบบของยาเม็ดไวอะกร้า และได้รับ อย. ซึ่งทำให้มั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แบรนด์ J.e.t. (จี.อี.ที.) เป็นยาบำรุง ที่จะทำให้คุณผู้ชายทุกท่านสดชื่น มีพลังด้านบวกเพิ่มขึ้น และทำให้สุขภาพดีขึ้นด้วย

คุณโบ๊ท กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “จะทำการตลาดผ่านช่องทางการตลาดบนออนไลน์เป็นหลัก และจะวางจำหน่ายภายในร้านขายยา โดยตั้งเป้าไว้ว่าภายในปีนี้ จะสามารถวางจำหน่ายที่ร้านขายยาให้ได้ทั่วประเทศ ซึ่งก็คาดหวังว่าจะได้รับผลตอบรับที่ดีเยี่ยมจากกลุ่มเป้าหมายหลักของเราครับ และในช่วงเปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร J.e.t. (จี.อี.ที) จะมีโปรโมชั่นที่น่าดึงดูดใจออกมาแน่นอนครับ”