เปิดไอเดียเลือกซื้อของขวัญ (งบไม่เกินหลักพัน) ให้บัณฑิตป้ายแดง

เปิดไอเดียเลือกซื้อของขวัญ
เปิดไอเดียเลือกซื้อของขวัญ

ช่วงปลายๆ ปี ถือเป็นช่วงเวลาที่บัณฑิตจบใหม่ต่างพากันตบเท้าเข้ารับปริญญา หลายคนมองหาของขวัญมามอบให้เหล่าบรรดานักล่าฝันจบใหม่

“เส้นทางเศรษฐีออนไลน์” พาไปส่องของขวัญรับปริญญายอดฮิตว่าเดี๋ยวนี้นิยมให้อะไรกัน รับรองว่าถูกใจผู้รับอย่างแน่นอน

เริ่มต้นชิ้นแรก “ดอกไม้ช่อโต” ราคาสตาร์ตตั้งแต่ 50 บาท ไปจนถึง 500 บาท สามารถให้ได้ทั้งบัณฑิตผู้ชายและผู้หญิง โดยดอกไม้แต่ละชนิดก็มีความหมายดีๆ สื่อไปยังผู้รับอีกด้วย 

ดอกไม้รับปริญญาสวยๆ จากเพจ Joke&Ple Flower

ของขวัญชิ้นต่อไปรับรองว่าถูกใจสายหวาน เพราะเป็น “คัพเค้ก” ปัจจุบันร้านที่ทำเค้กชนิดนี้ ผู้สั่งสามารถออร์เดอร์เนื้อเค้ก สีสัน  และข้อความบนหน้าเค้กได้ด้วย ราคาไม่แพงมาก รับรองจ่ายไหว

คัพเค้กรับปริญญา จากร้าน @blueskyeveryday

ถัดมาเป็นของขวัญสุดคลาสสิก งานรูปวาดเสมือนจริง หรือ ม้วนฟิล์มรูปภาพ ของขวัญเก๋ๆ แทนใจ ที่หยิบออกมาดูเมื่อไหร่ ก็นึกถึงความหลังได้ตลอด แถมราคาก็ไม่สูงนักนะ
ภาพจาก อินสตาแกรม y.1996s
ม้วนฟิล์มรูปภาพ จากอินสตาแกรม ร้าน chane_nee

มาถึงของขวัญเอาใจบัณฑิตสายติ่ง อย่าง สแตนดี้ศิลปินหรือดาราที่ชื่นชอบ หรือถ้าบัณฑิตที่ไม่อินก็เอารูปตัวเองมาทำเป็นสแตนดี้ได้เช่นกัน

สแตนดี้ศิลปินเกาหลี

ปิดท้ายด้วยของขวัญทำมือ รับรองงบไม่เกินหลักร้อย แหวกแนวไม่เหมือนใคร หลังไมค์แอบกระซิบมาว่า ได้ไอเดียในการทำมาจาก “กฐินทำบุญ” เป็นการประยุกต์ความชอบเข้ากับสายบุญ โดนใจบัณฑิตสุดๆ โดยมีชื่อเรียกว่า “กฐินเมน” (เมน เป็นศัพท์ที่แฟนคลับศิลปินเกาหลีใช้เรียกคนที่ตนเองชื่นชอบ)

 

กฐฺินเมน ของขวัญเอาใจสายติ่ง