‘พรีเมียร์ ลีก’ บอลน่าดูสำหรับปี 2019 ที่คุณห้ามพลาด!

    หากจะพูดถึงลีกฟุตบอลระดับโลกที่มีคุณภาพเน้นๆไม่มีน้ำก็เป็นไปไม่ได้เลยที่จะไม่นึกถึง พรีเมียร์ ลีก หรือ Premier League โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลระดับโลกชื่อดังจากประเทศอังกฤษ คัดสรรค์เฉพาะทีมระดับท็อปและผู้เล่นระดับเทพมาลงสนามให้คุณเชียร์โดยเฉพาะ!

‘Premier League’ โปรแกรมบอลน่าดูที่ต้องแนะนำ

    เกาะขอบจอให้มั่นแล้วมาร้องเฮกับฟุตบอลระดับโลก ‘พรีเมียร์ ลีก’ โปรแกรมบอลดังจากประเทศอังกฤษที่กำลังแข่งขันอยู่ในขณะนี้! มันส์ทุกเม็ดไปกับนักเตะชื่อดังและฝีมือดีจากทุกมุมเมืองที่คัดสรรค์มาลงสนามให้คุณเชียร์ติดขอบจอและสนามจริง

    คุณสามารถรับชมถ่าย ทอดสดการแข่งขันฟุตบอล ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ ได้ทุกที่ทุกเวลาเพียงแค่คุณมีสมาร์ทโฟน แท็ปเล็ต คอมพิวเตอร์หรือสมาร์ททีวีพร้อมอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง คุณก็สามารถชมความมันส์เหมือนนั่งติดขอบสนามที่อังกฤษจริงๆ นอกจากนั้นเรายังมีบริการเช็คผลบอลผ่านเว็บไซต์ ไฮไลท์ฟุตบอล ที่อัพเดทหลังเตะทุกคู่ ทุกนัด เราขอแนะนำช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก ดังต่อไปนี้

1.เว็บทรู ไอดี (True ID)

    คุณสามารถชมการถ่ายทอดสดฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก แบบถูกลิขสิทธิ์และไม่มีโฆษณามาขั้นให้จุกจิกกวนใจได้กับเว็บไซต์ ทรู ไอดี (True ID) เพียงแค่คุณสมัครสมาชิกกับทางเว็บไซต์และเลือกแพ็คเกจ True ID Unlimited HD สำหรับชมถ่ายทอดสดฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก พร้อมชำระค่าบริการแค่ 499 บาทเท่านั้น คุณก็สามารถรับชมฟุตบอลได้ทุกที่แบบถูกลิขสิทธิ์และภาพคมชัดระดับ HD ได้แล้ว นอกจากนี้ คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม! คุณยังสามารถรับชมรายการอื่นๆได้อีกด้วย เช่น ซีรี่ย์ ละครดัง หนังฮิต แบบถูกลิขสิทธิ์อีกด้วย ชมบอลแบบถูกลิขสิทธิ์ คมชัดระดับ HD คลิ๊กที่นี่

2.เว็บ พีพี ทีวี (PPTV)

    ทางเลือกคนเบี้ยน้อยหอยน้อย! คุณสามารถชมการถ่ายทอดสดฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก แบบถูกลิขสิทธิ์ได้แบบ ‘ฟรีๆ’ กันสดๆได้เช่นกันกับเว็บไซต์ พีพี ทีวี (PPTV) แต่ของฟรีและดีไม่ได้มีในโลก แน่นอนว่าต้องมีโฆษณาขั้นและความคมชัดของภาพอาจจะไม่ได้ดีเท่าเว็บ ทรู ไอดี (True ID) แต่เรารับรองว่าความมันส์ไม่ได้น้อยไปกว่ากันเลย หากคุณไม่ซีเรียสกับโฆษณาและความคมชัดของภาพ เว็บ พีพี ทีวี (PPTV) อาจเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีสำหรับคนอยากมันส์แต่งบน้อย ชมบอลแบบถูกลิขสิทธิ์และฟรี คลิ๊กที่นี่

3.ดูฟรีตามร้านอาหาร

    หากคุณเบื่อบรรยากาศเดิมๆ อยากเปลี่ยนสถานที่ชมบอล พรีเมียร์ ลีก (Premier League) แบบสดๆ เราขอแนะนำให้คุณนั่งชมการถ่ายทอดสดได้ตามร้านอาหารดัง ร้านข้าวต้ม หรือผับต่างๆ เพราะนอกจากจะมีอาหารอร่อยๆทานแล้ว คุณยังจะได้สนุกไปกับการเชียร์บอลกับคนใหม่ๆในร้านที่เป็นคอแฟนบอลเหมือนกันคุณ เสียงโห่ร้อง เสียงเชียร์ในร้าน สามารถทำให้คุณรู้สึกราวกับว่านั่งเชียร์ริมขอบสนามฟุตบอลของจริงแน่นอน

5 เคล็บลับดูบอลอย่างไรให้มันส์สุดติ่ง

    หากคุณคือมือใหม่ที่ยังไม่เคยดูบอลมาก่อนหรือดูบอลไม่เป็น เราขอแนะนำเคล็ดลับ 5 ข้อสำหรับดูบอล พรีเมียร์ ลีก (Premier League) อย่างไรให้มันส์แบบสุดติ่งกระดิ่งแมวที่คุณต้องรู้ มือใหม่ดูบอลถ้าทำตามนี้รับรองมันส์แน่นอน

1.อย่าดูคนเดียว

    แน่นอนว่าการทำกิจกรรมอะไรต่างๆคนเดียวอาจจะค่อนข้างน่าเบื่อสำหรับบางคน การนั่งชมบอลคนเดียวมันจะไปสนุกอะไร ลองชวนเพื่อน แฟน คนในครอบครัวหรือแม้กระทั่งเพื่อนบ้านมานั่งชมบอลด้วยกัน การได้พูดคุยและโห่ร้องเชียร์ไปพร้อมกับคนข้างๆสามารถเพิ่มความมันส์ได้อย่างแน่นอน เมื่อรู้อย่างนี้แล้ว รีบยกหูหาเพื่อนดูบอลด้วยกันเลย

2.ปากห้ามว่าง

   อีกหนึ่งสิ่งที่สามารถเพิ่มความมันส์ในการรับชมถ่ายทอดสดฟุตบอลที่บ้านคือการนั่งทานขนม ของขบเคี้ยวหรือเครื่องดื่มต่างๆ มีงานวิจัยทางการแพทย์ได้ระบุว่า ขณะที่มนุษย์กำลังรับประทานอาหาร ยิ่งโดยเฉพาะอาหารจากโปรด ร่างกายจะเกิดการหลั่งสาร เซโรโทนิน (Serotonin) ซึ่งเป็นสารชนิดหนึ่งที่นอกจากจะช่วยให้นอนหลับดีแล้วยังช่วยสร้างความสุขและผ่อนคลายความเครียดได้ดีอีกด้วย ดังนั้น หากคุณรับประทานอาหารว่างไปด้วยสามารถช่วยเพิ่มความสนุกในการรับชมถ่ายทอดสดฟุตบอลบนทีวีได้อย่างแน่นอน แต่ถ้าหากคุณกลัวเรื่องความอ้วน เราขอแนะนำให้คุณรับประทานผลไม้สดที่มีน้ำตาลต่ำแทน เช่น กีวี่ แอปเปิ้ล เป็นต้น

3.เลือกทีมเชียร์

    การเลือกทีมนักเตะสามารถเพิ่มความมันส์ในการรับชมฟุตบอลได้เช่นกัน เพราะคุณจะเกิดความรู้สึกลุ้นอยู่ตลอดเวลาว่าทีมที่ตนเองเชียร์จะสามารถทำประตูหรือชนะได้หรือไม่ ดังนั้น ก่อนรับชมการถ่ายทอดสดฟุตบอล เราขอแนะนำให้คุณเลือกทีมไว้ในใจก่อนสัก 1 ทีมก่อนการแข่งเพื่อเพิ่มอรรถรสในการรับชมแบบมันส์สุดติ่งกระดิ่งแมว

4.รู้กฎและวิธีเล่น

    การศึกษากฎและวิธีการในการเล่นฟุตบอลเล็กๆน้อยๆสามารถสร้างความสนุกในการรับชมได้มากยิ่งขึ้น เพราะหากคุณนั่งชมฟุตบอลโดยไม่รู้กฎหรือวิธีการเล่นใดๆเลย นอกจากจะไม่สนุกแล้วคุณอาจจะนั่งงงว่าทำไมนักเตะคนนั้นได้ใบแดง ทำไมคนนี้ได้ใบเหลือง ดังนั้น ศึกษากฎและวิธีในการเล่นพอเป็นพิธีเพื่อสร้างความเข้าใจในรูปแบบและวิธีการเล่นก็จะดีกว่านะ

5.เลือกนักเตะในดวงใจ

    การมีทีมที่ต้องการเชียร์ในแมตช์นั้นๆในดวงใจสามามรถเพิ่มความมันส์ในการรับชมถ่ายทอดสดฟุตบอลได้ แต่อีกหนึ่งสิ่งที่ยิ่งเพิ่มความมันส์ไปอีกคือการได้เชียร์นักเตะในดวงใจลงสนาม เพราะถ้านักเตะที่คุณเลือกเชียร์สามารถเตะและทำลูกได้ในการแข่งขันนั้นๆ คุณต้องรู้สึกดีใจและมันส์ไปกับเกมส์อย่างแน่นอน หากรู้เช่นนี้แล้ว ก่อนการแข่งขันโปรดดูรายชื่อนักเตะก่อนแข่งก่อนและเลือกชื่อหรือหมายเลขนักเตะไว้ในดวงใจ ดูรายชื่อทีมแต่ละแมตช์ได้เว็บไซต์ของพวกเราได้ที่นี่

อยากมันส์สุดขอบต้องนั่งริมขอบจริงๆ

    หากคุณเป็นแฟนบอล พรีเมียร์ ลีก (Premier League) รับชมมาทุกแมตช์ทุกซีซั่นมาแล้ว แต่อยากเพิ่มความมันส์ขึ้นไปอีก คุณสามารถสนุกไปกับการแข่งขันแบบสดๆริมสนามได้เช่นกัน โดยคุณสามารถซื้อตั๋วชมการแข่งขันฟุตบอลสด พรีเมียร์ ลีก (Premier League) ได้ริมขอบสนาม ณ ประเทศอังกฤษได้จริงๆ สั่งซื้อบัตรชมการแข่งขันได้ที่นี่ ปล. หากคุณได้ตั๋วชมบอลมาแล้ว อย่าลืมซื้อตั๋วเครื่องบินเพื่อบินไปดูบอลที่อังกฤษด้วยนะ

แนะนำ 3 ทีมฟุตบอลน่าเชียร์ใน พรีเมียร์ ลีก (Premier League) 2019

   หากคุณยังไม่มีทีมบอลในดวงใจหรือยังไม่รู้ว่าจะเชียร์ทีมไหนดีใน พรีเมียร์ ลีก (Premier League) ของซีซั่น 2019 นี้ เราขอแนะนำ 3 ทีมฟุตบอลฝีเท้าดุ ที่คุณต้องเชียร์!

1.เชลซี (Chelsea)

   สโมสรฟุตบอล เชลซี (Chelsea) คือสโมสรฟุตบอลเก่าแก่ถึง 114 ปีที่มีนักเตะฝีเท้าระดับเทพอยู่หลายคน ด้วยชื่อฉายา ‘สิงโตน้ำเงินคราม’ แน่นอนว่าลวดลายในการเล่นต้องสมชื่ออย่างแน่นอน โดยทีม เชลซี (Chelsea) มีนักเตะฝีมือขั้นเทพอยู่หลายราย เช่น เอเดน ฮาซาร์ด (Eden Hazard) วิลเลี่ยม ฟอร์วาร์ด (William Forward) หรือ แกรี่ คาฮิลล์ (Gary Cahill) แค่ 3 ชื่อนี้รับรองถึงความโหดแน่นอน

2.เอฟเวอร์ตัน (Everton)

    สโมสรฟุตบอล เอฟเวอร์ตัน (Everton) คือสโมสรฟุตบอลเก่าแก่ที่มีอายุถึง 141 ปีตั้งแต่ปี ค.ศ. 1878 โดยทีม เอฟเวอร์ตัน (Everton) มีนักเตะฝีมือดีที่คัดสรรค์ฝีเท้าจากทั่วทุกมุมโลก เช่น เมสัน ฮอลเกต (Mason Anthony Holgate) จอร์แดน พิกฟอร์ด (Jordan Lee Pickford) หรือ อูมาร์ นีอัซ (Oumar Niasse) โดยแค่มี 3 ชื่อนี้ลงแข่งในสนามรับรองถึงความมันส์แน่นอน นอกจากนี้แล้ว ทีม เอฟเวอร์ตัน (Everton) ยังมีโค้ชฝีมือระดับพระกาฬคอยเทรนนักเตะในทีมอีกด้วย ว้าว! นทีมนี้น่าสนใจเลยจริงๆ

3.เลสเตอร์ ซิตี้ (Leicester City)

    สโมสรฟุตบอล เลสเตอร์ ซิตี้ (Leicester City) คือสโมสรฟุตบอลเก่าแก่ 135 ปีของเมือง เลสเตอร์ ในประเทศอังกฤษ โดยสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ (Leicester City) นั่นมีเจ้าของเป็นคนไทยนั่นก็คือบริษัท คิง พาวเวอร์ (King Power) นั่นก็คือคุณ อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา บุตรชายของเจ้าสัววิชัย ศรีวัฒนประภา ซึ่งทีม เลสเตอร์ ซิตี้ (Leicester City) มีทั้งนักเตะฝีมือระดับโหด ดุและพริ้วไหวในสนาม เช่น แคสเปอร์ พีเตอร์ สไมเกิล (Kasper Peter Schmeichel) เจมี ริชาร์ด วาร์ดี (Jamie Richard Vardy) หรือ แดนนี่ ซิมป์สัน (Danny Simpson) ขอรับรองถึงคุณภาพและฝีมือแน่นอน